ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าผมอยู่ใกล้คุณเคจะวิ่งไปหาเดี๋ยวนี้เลยครับ รถผมถ้ากดมันก็ขึ้นเหมือนน้ำมันทุกอย่าง บางครั้งผมก็ซัดจนถึง180 เรียกว่าอัตราเร่งเป็นที่น่าพอใจนะครับ มันติดอยู่ตรงเดินเบาเท่านั้นเอง ตัวไอเดิลเป็นตัวตั้งรอบผมตั้งได้800ที่เกียร์ D แต่ไอ้ตัวเม็ดมะยมที่คุณเคว่านี่แหละผมหมุนเข้าหมดเค รื่องจะดับ ก็เลยค่อยๆหมุนออกเรื่อยๆเสียงเครื่องก็ยังหอบอยู่ หมุนจนเข็มหลุดแล้วค่อยๆหมุนเข้าจนหาตำแหน่งที่มันหอ บน้อยที่สุด แล้วก็ทนใช้มันอยู่อย่างนั้น เพราะหมุนหาตำแหน่งที่เสียงเครื่องนิ่งไม่ได้ ถ้ามีโอกาสไปแถวคลองสามผมจะแวะไปใช้บริการแน่นอน
|
![]() |
![]() |
|
|