ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าผมอยู่ใกล้คุณเคจะวิ่งไปหาเดี๋ยวนี้เลยครับ รถผมถ้ากดมันก็ขึ้นเหมือนน้ำมันทุกอย่าง บางครั้งผมก็ซัดจนถึง180 เรียกว่าอัตราเร่งเป็นที่น่าพอใจนะครับ มันติดอยู่ตรงเดินเบาเท่านั้นเอง ตัวไอเดิลเป็นตัวตั้งรอบผมตั้งได้800ที่เกียร์ D แต่ไอ้ตัวเม็ดมะยมที่คุณเคว่านี่แหละผมหมุนเข้าหมดเค รื่องจะดับ ก็เลยค่อยๆหมุนออกเรื่อยๆเสียงเครื่องก็ยังหอบอยู่ หมุนจนเข็มหลุดแล้วค่อยๆหมุนเข้าจนหาตำแหน่งที่มันหอ บน้อยที่สุด แล้วก็ทนใช้มันอยู่อย่างนั้น เพราะหมุนหาตำแหน่งที่เสียงเครื่องนิ่งไม่ได้ ถ้ามีโอกาสไปแถวคลองสามผมจะแวะไปใช้บริการแน่นอน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: NISSAN FRONTIRE
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: 220+HP
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เป็นเหมือนกันคับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 46
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่เคครับ
และเป็นหม้อต้มยี่ห้อ โลแก๊ส ล่ะครับ มันจะมีตัวหมุนสีดำ ไม่ทราบว่าตัวนี้เป็นตัวปรับรอบรึเปล่าครับ และหมุนอย่างไรเบา และอย่างไรเพิ่มแก๊สครับ อีกตัวนึง เป็นพาวเวอร์วาลว์ครับ เป็นทองเหลือง อันนี้หมุนวนขวาตามเข็มนาฬิกาแสดงว่าเบา ใช่รึเปล่าครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัวปรับที่หม้อต้มทุกยี่ห้อ หมุนขวาตามเข็มนาฬิกามันจะบางน่ะครับ แค่ถ้าหมุนย้อนเข็มมันจะหนาขึ้นน่ะครับ และตัวน๊อตเบอร์สิบมันจะเป็นตัวจูนหยาบ มันจะเพิ่มแก๊สให้หนาหรือบางได้มากกว่าตัวปรับละเอีย ดที่เป็มเหมือนเม็ดมะยม(ไบแก๊ส) อย่างอาการของลุงเหน่ง อาจจะต้องปรับตัวน๊อตเบอร์สิบนิดหน่อยครับ จะได้ปรับเม็ดมะยมได้ครับ น่าจะจบน่ะครับ ลองทำตามละกันครับลุงเหน่ง
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ปรับตามที่พีเคบอกเลยครับ ผมขอขยายความหน่อยแล้วกัน ผิดถูกอย่างไรพี่เคช่วยสังสอนหน่อยนะครับ
ก่อนอื่นลองหมุนตัวน๊อดเข้าจนกว่าเครื่องหายหอบจนมีอ าการสั่นเหมือนเครื่องจะดับ แล้วค่อยมาปรับเจ้าเม็ดมะยมให้หมุดออกจนเครื่องกลับม าเดินเบาแบบนิ่งๆได้อีกครั้ง หลังจากนั้นจึงแร่งเครื่องประมาณ3000รอบแล้วรองปรับพ าวเวอร์วาลว์ให้ได้รอบเครื่องสูงสุด เมื่อได้รอบสูงแล้วลองปล่อยดูรอบเดินเบาอีกครั้ง ถ้ายังไม่ได้ลองแต่งเจ้าเม็ดมะยมอีกครั้ง เป็นอันจบครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|