ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ไมตี้ แคปซื้อมา ปี 94 
				Engine Type: 1jz ge+lpg 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				
				
					กระทู้: 531
				 
                                 
	Thanks: 5 
	
		
			
				Thanked 151 Times in 124 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไม่จบซักทีนะแก๊สเนี่ย ช่วยทีครับ
			 
			คือ ตอนแรกๆ ที่ ติด มา ก็ ดี นะครับ แค่ เปิดแอร์แล้วรอบจะตกหน่อยๆ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่ พอ ผ่าน ไป ประมาน 15 วัน (ระหว่าง 15วันเอา รถไปอัดฉีด 1 ครั้ง ลุยน้ำแรงๆ มากๆ1ครั้ง น้ำกระเดนขึ้นมาบนเครื่องเลย) ก็ มี อาการ แปลกๆ คือ ตอนติดเครื่องขณะเครื่องเย็น จะรอบต่ำมากๆเกือบดับ สั่นๆๆ พอเครื่องร้อนแล้ว ค่อยดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ มี บางช่วง ที่ รอบต่ำ เกือบดับ พอเปิดแอร์ รอบก็ต่ำลงไปอีก อยู่ที่เกียร์ N ยังไม่เท่าไหร่ พอเข้า เกียร์ ที่ใช้ เคลื่อนรถ รอบต่ำมาก จน กล่อง มันตัดๆ ติดๆ ไฟเบรค มือ หน้า เรือน ไมล์ ขึ้นบ้าง ดับบ้าง แต่ถ้าใช้น้ำมัน ปัญหามีอย่างเดียวเลยครับ คือ เปลืองกว่าแก๊สเยอะ แล้วก็ แรงกว่าแก๊สเยอะเลย เหนื่อยใจครับ งบน้อยก็เงี่ย เครียตๆ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: D-MAX 
				Engine Type: เดิมจร้า 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยังไงอย่าพึ่งท้อนะครับ ปัญหามีทางแก้แน่นอน เดี๋ยวรอผู้รู้มาตอบนะครับ ยิ้มเข้าไว้ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่ตอนนี้ ที่ต้องระวังไข้หวัด 2009 นะครับ    โชคดีนะครับ | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo 
				Engine Type: 2JZ GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 53
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วเครื่องสั่นไหมครับ ถ้าสั่นด้วยก็ลองดูว่ามีน้ำขังในเบ้าหัวเทียนไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้ามีก็ซับออก น่าจะดีขึ้น  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยู่ระยองหรือเปล่าคับ   
		
	
		
		
		
		
		
	
	จะดูให้คับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดูดหรือหัวฉีดครับลองปรับจูนแก๊สใหม่ก่อนคับอาจจะมีอ  ะไรชำรุดหรือป่าวไม่แน่ใจนะคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่น้ำมันกะแก๊สก็อัตราเร่งไม่ค่อยต่างกันนะครับแทบจ ะเรียกว่าใกล้กันก็ได้คับยังไงลองค่อยๆแก้ไปครับลองห าร้านทำแก๊สดีๆคับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Cameo 
				Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing 
                                
                                ที่อยู่: Nonthaburi 
				
				
					กระทู้: 48
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 33 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                Car Brand: ไมตี้ แคปซื้อมา ปี 94 
				Engine Type: 1jz ge+lpg 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				
				
					กระทู้: 531
				 
                                 
	Thanks: 5 
	
		
			
				Thanked 151 Times in 124 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				top
			 
			ขอบ คุณ ทุก ท่าน ครับ จะ ลอง ไป ทำๆ ดู นะ ครับ   
		
	
		
		
		
		
		
	
	เหนื่อย ไจ ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ปัญหามันอยู่ที่หลักการทำ หลักการปรับจูนครับ และอาการที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากระบบไฟจุดระเบิดด้วย  ส่วนหนึ่งอ่ะครับ ลองแก้ไข ปรับจูนดูครับ 
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยทีครับ ระบบ O/d รวนๆ ติดๆดับๆเอง | koezaa | ClubJZ ! Talk | 3 | 07-07-2014 13:39 | 
| ช่วยทีครับ ต่ออสายมอเตอร์ uz ใช้ดึงลิ้นเร่งทำมิ๊ก | Dek Air | ClubJZ ! GAS | 2 | 07-09-2010 22:54 | 
| ช่วยทีครับ 1J bo ติดแก๊ส mix วางมิ๊กแบบไหน จุดไหนดี | Dek Air | ClubJZ ! GAS | 4 | 27-05-2010 19:14 | 
| 2jz-ge ฝาดำ ตัวร้อน ช่วยทีครับ | vanmania | ClubJZ! Useful Information | 19 | 22-02-2009 13:52 | 
| ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ | foamtunming | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-05-2008 09:34 |