ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | ||
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: Benz W124
Engine Type: 2jz-gte vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 25
Thanks: 146
Thanked 41 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
|
||
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: Benz W124
Engine Type: 2jz-gte vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 25
Thanks: 146
Thanked 41 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ออกตัวกดคันเร่งจม
เกียร์1 ที่รอบลากผ่าน 3900 ไปมีรอนิดนึงแต่ในคลิปจะดูเหมือนผ่านไปเลยแต่คนขับจะ รู้ครับ แล้วรอบก็จะไปถึง 6500 แล้วก็เปลี่ยนเกียร์ ถ้าชิพเองรอบก็จะไปตัดที่ 6500 เช่นกันครับ http://youtu.be/SJ6QjFm0wXk |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BabyW124 For This Useful Post: | khwan1j (10-12-2013) |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: sport rider
Engine Type: 4GR-FSE
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 82
Thanks: 8
Thanked 253 Times in 69 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ครับ ท่าเป็น power คนล่ะเรื่องเลยครับ เพราะว่ารอบจะสับสูงกว่านี้ แล้วก็ หัวฉัด ฉีดคนละแบบครับ ขับ normal นี่เลือยๆเลยครับ เกียร์เปรี่ยนนิ่มๆ เบาครับ ขับ power นี่รอบกวาดสูงและเร็วมากครับ คนละแบบเลย เวลาบูสกล่องก็สั่งไม่เหมือนกันครับ อย่าลืมครับ aristo ไม่ใช้รถสปอร์ต ออกแบบมาขับนิ่มๆอยู่แล้วครับ ก็คงแอบมี โหมดpower เอาไว้ขับมันๆครับ อยากให้ ปุ่ม power-normal ใช้ได้หากล่อง MPX มาทำครับ ไม่จะเป็นต้องเป็นของaristo ก็ได้ครับ ให้ช่างคุณโทรหาผมก็ได้ครับยินดีครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to ohayo_o For This Useful Post: | BabyW124 (23-11-2013), Khun_Thian (25-11-2013), khwan1j (10-12-2013), surasri (25-11-2013), yoyo! (25-11-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |