ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-08-2013, 21:51   #15
jing
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว jing
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19 jing is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jeab Klong7 อ่านกระทู้
ของคุณจิ้งเป็นแลมด้าฯผมว่ามิ๊กซ์ไม่น่าต่ำกว่า 33 มิ๊กซ์ยิ่งใหญ่บูสยิ่งใกล้น้ำมัน...
อีกอย่างขึ้นโบเดียวมีการปรับบูสเพิ่มหรือป่าวคับ ที่ว่าได้ 1.2 บาร์
กรณีรถเจ้าของกระทู้น่าจะเป็นแตนๆที่บูสขึ้นเท่านั้น ..
ถูกต้องครับ แต่เท่าที่ผมลอง ผมลองไล่จากรูเล็กไปเรื่อยๆ ลองวิ่ง ลองจูน จนเจอค่าที่ดีที่สุดได้บูสเยอะไม่แห้ง ส่วนรูเล็กบูสมาดึงดี แต่พอเพิ่มบูสหน่อยอาจจะได้บูสน้อยหรือบูสไม่ขึ้น แต่พอเป็นรูใหญ่ ได้บูสเยอะ แต่ถ้าใหญ่เกินมันจะออกมีบูสไม่มีกำลัง รวมทั้งแก้สอาจจะจ่ายไม่พอในบางจังหวะ ของผมเลยจัดการกลึงมิกเอง โดยกลึงเป็นปากแตร(เดิมมาเป็นเหลี่ยมเตเปอร์) เพื่อให้อากาศเข้าเหมือนปากแตร..... ของผมเพิ่มบูสโดยปรับบูสไฟฟ้าครับ และปลดล็อกบูสแล้ว ก่อนหน้านั้น ใช้โบของVVTi ใช้ลองแหวนเอาได้1บาร์ แล้วก็มาใช้ปรับบูสมือ ลองได้ถึงบาร์2 จบสุดท้ายที่ปรับไฟฟ้าครับ และจบสุดท้ายก็เป็นโบ07เวสเกตแยกปรับไฟฟ้า ดังที่เห็นตามรูป display ครับ..... สุดท้ายที่อยากจะบอกคือ เครื่องตัวเดียวกัน ทำเหมือนกัน ยังไงก็วิ่งไม่เหมือนกันครับ ทุกอย่างบางครั้งต้องลองเองถึงรู้ ผมเองก็ถามเพื่อนในคลับ เพื่อหาแนวทางการทำนี่แหละครับ ถึงมาเจอจุดที่เหมาะสมที่สุด ......
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011
1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200

ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ

รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
jing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to jing For This Useful Post:
AoDe34 (01-09-2013), Jeab Klong7 (30-08-2013), Khun_Thian (30-08-2013), kkk (04-09-2013)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels