ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | ||
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
อย่างที่คุณจิ้งบอก..ซื้อเผื่อไว้เถอะครับ..ถ้ากลึงแ ล้วมันไม่ดีกว่าเก่าก็จะได้กลับมาเหมือนเดิม.. ขยายรูแล้วอย่าลืมปรับจูนแก๊สใหม่ไม่งั้นอาจมีแบ๊คไฟ ร์หรือรอบปลายอาจไม่พอ.. ผมแนบลิ้งค์การจูนแก๊สไว้ให้เป็นกรณีศึกษา http://www.clubjz.net/showthread.php?t=10835 ถ้ามีแล้วก็ขออภัย อันนี้มันเป็นการจูนแก๊สแบบระบบดูดมิกเซอร์ไม่มีแลม ด้านะครับ... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jeab Klong7 : 30-08-2013 เมื่อ 09:17. |
||
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Jeab Klong7 For This Useful Post: | AoDe34 (01-09-2013), Khun_Thian (30-08-2013) |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 25
Thanks: 14
Thanked 52 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to AoDe34 For This Useful Post: | Jeab Klong7 (04-09-2013) |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ใหญ่กว่านี้จูนยากไม่นิ่ง..แบ๊คไฟร์บ่อย... ที่ 34 เค้าบอกเนียนก็คงอยู่ที่ปัจจัยอื่นๆของรถ.. เค้าว่า "ไม่ไหว...อย่าฝืน" ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Jeab Klong7 For This Useful Post: | AoDe34 (08-09-2013) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 25
Thanks: 14
Thanked 52 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แก้เรียบร้อย วิ่งดีเลยครับ ... กลึงท่อมาใส่ เป็น 32มิล บูชได้ 1บาร์เลยทีเดียว แต่กินแก๊ส(ข้อนี้ไม่ใช่ประเด็น ). พอใจแล้ว ไม่ต้องไปติดหัวฉีด แค่นี้แจ่มเเล้วครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to AoDe34 For This Useful Post: | DTA7005 (09-09-2013), Jeab Klong7 (09-09-2013) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: e23 & e34
Engine Type: 2jz ge & 2jz gte
ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต
กระทู้: 64
Thanks: 118
Thanked 54 Times in 23 Posts
คะแนน: 15
![]() |
วันที่ 21 ไปวิ่งเอาเวลามาฝากบ้างนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Messi_69 For This Useful Post: | AoDe34 (09-09-2013) |
![]() |
|
|