ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-12-2011, 18:55   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ debuku อ่านกระทู้
เป็นกล่อง ag ครับผม กล่องที่เป็นเหล็ก จำรหัสไม่ได้
ลองดูตรงหน้า F3 ของโปรแกรมการปรับจูนแก๊สน่ะครับ มันมีอยู่ว่าถ้าแรงดันต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ มันก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำมันได้เหมือนกันครับ และอีกอย่างเวลาขับรถและบูสต์ ให้สังเกตุที่วัดแรงดันในโปรแกรมว่ามันมีแรงดันต่ำลง เหลือเท่าไรครับ ถ้ามันต่ำกว่าค่าที่กำหนดไว้มันก็เปลี่ยนน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
somtao (26-12-2011)
เก่า 27-12-2011, 20:03   #2
nirvanarit
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 3s-gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 12
Thanked 49 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 nirvanarit is on a distinguished road
กับเจโบเดิมๆ บูสต์0.7-0.8 บาร์

ผมใช้ bigas คู่มาประมาณ 5,000 โลแล้วครับ
ก้ปกติดี จ่ายแก๊สพอ ปรับแรงดันหม้อ 1.1 บาร์ยังไม่สะดุด วิ่ง220 ยังได้ รู้สึกมั่นใจว่าถ้าโมเครื่องยนต์เพิ่มอีกในอนาคตก็น่ าจะยังรองรับความแรงได้

แต่หม้อต้มมันหนาไปหน่อย ต้องหาตำแหน่งติดตั้งดีๆ
nirvanarit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to nirvanarit For This Useful Post:
A.CUEL (19-05-2012), tom.4wd (28-12-2011)
เก่า 28-12-2011, 10:31   #3
tom.4wd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว tom.4wd
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota tiger 4wd
Engine Type: 1Jz gte
ที่อยู่: ประทุมธานี
กระทู้: 46
Thanks: 114
Thanked 42 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 tom.4wd is on a distinguished road
ผมไช้อยู่ครับ ใช้มาประมาณ 50000 กิโลแล้วไม่มีปัญหา ขึ้นเขาลงห้วยก็ยังไม่มีปัญหา ความเร็วสูงก็ไม่เคยสดุดหรือมีอาการให้เห็นครับ
tom.4wd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to tom.4wd For This Useful Post:
A.CUEL (19-05-2012)
เก่า 31-12-2011, 10:54   #4
debuku
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: bmw
Engine Type: 1j-gte
ที่อยู่: cnx
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 32 Times in 24 Posts
คะแนน: 0 debuku is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tom.4wd อ่านกระทู้
ผมไช้อยู่ครับ ใช้มาประมาณ 50000 กิโลแล้วไม่มีปัญหา ขึ้นเขาลงห้วยก็ยังไม่มีปัญหา ความเร็วสูงก็ไม่เคยสดุดหรือมีอาการให้เห็นครับ
-ขอบคุณพี่ทุกท่านแต่ของผมมีปัญหา แก้ไม่ตกไม่รุ้จะทำไง คิดได้ทุกอย่างว่าเป็นอะไร กลัวหม้อกลับบ้านเก่าหรือว่าไม่เสีย หรือว่าเป็นที่ map ไปร้านแก๊สก็บอกว่าปกติ ผมก็ งง ถ้าปกติทำไมมันตัดเข้าน้ำมัน ไม่รู้จะทำไงดีละครับ แล้วถ้าบูสประมาณ บาร์จะพอไหวหรือเปล่า เซงกับเรื่องแก๊สจริง ก็เลยจะติดสินใจจะลองเปลี่ยนหม้อต้มแก๊สดูแต่ก็ไม่รู ้ว่าหม้อต้มแก๊สเสียจริงหรือเปล่า
debuku is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-12-2011, 10:57   #5
debuku
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: bmw
Engine Type: 1j-gte
ที่อยู่: cnx
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 32 Times in 24 Posts
คะแนน: 0 debuku is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ลองดูตรงหน้า F3 ของโปรแกรมการปรับจูนแก๊สน่ะครับ มันมีอยู่ว่าถ้าแรงดันต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ มันก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำมันได้เหมือนกันครับ และอีกอย่างเวลาขับรถและบูสต์ ให้สังเกตุที่วัดแรงดันในโปรแกรมว่ามันมีแรงดันต่ำลง เหลือเท่าไรครับ ถ้ามันต่ำกว่าค่าที่กำหนดไว้มันก็เปลี่ยนน่ะครับ
พี่เคครับแล้วเราจะไปเช็คได้อย่างไรว่า หม้อต้มแก๊สเราเสียหรือเปล่า จะไปให้ช่างเขาเช็คได้อย่างไรครับ
มีวิธีมั้ยครับ
debuku is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-01-2012, 07:34   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ debuku อ่านกระทู้
พี่เคครับแล้วเราจะไปเช็คได้อย่างไรว่า หม้อต้มแก๊สเราเสียหรือเปล่า จะไปให้ช่างเขาเช็คได้อย่างไรครับ
มีวิธีมั้ยครับ
อย่างที่ผมกล่าวไว้ข้างต้นล่ะครับ ตอนขับรถจูนให้บูสต์แล้วดูแรงดันที่โปรแกรมว่ามันลดล งเยอะหรือเปล่า เพราะถ้ามันลดลงมากก็มีโอกาส และดูแรงดันตอนเครื่องเดินเบาด้วยว่าตั้งไว้เท่าไร ถ้าเป็นหม้อทองปรับให้ได้ประมาณ 1.4 ครับ แล้วลองปรับจูนใหม่แล้วลองวิ่งดู
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
A.CUEL (19-05-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้ม bigas turbo คุ้มซ่อม-ล้างไหมครับ มีออู่แนะนำไหมครับ tunjo ClubJZ ! GAS 9 20-12-2012 02:08
หม้อต้ม Bigas M84 รับแรงม้าได้สูงสุดเท่าไร หนูแดง ClubJZ ! GAS 16 03-08-2010 17:47
Volvo 940 1JZ GTE หม้อต้ม Bigas Turbo อยากสตาร์ทแก๊สครับช่วยหน่อย thanavut ClubJZ ! GAS 10 12-05-2010 13:06
หม้อต้ม bigas ตัวไหนคือ Idle และตัวไหนคือ Sent wongpadoo ClubJZ ! GAS 5 13-06-2008 11:37


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels