ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-12-2011, 14:23   #4
jook
Senior Member
 
รูปส่วนตัว jook
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: volvo
Engine Type: 1J GT
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 11
Thanks: 107
Thanked 4,294,967,295 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 jook is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ debuku อ่านกระทู้
ขอบคุณพี่ เค มากนะครับ คือ อยากรู้พอดีผมใช้ kme เหมือนกัน แต่กลัวเป็นของปลอมครับผม ถ้าเกิดมันหลับก็จะหาทางเลือกใหม่อยู่เลยจะสอบถามครั บ เพราะว่าตอนนี้รถผมมีปัญหาคือ ขับรอบสูงประมาณ 5500 แล้วชอบตัดเข้าน้ำมัน ขนาดเอาติ๊กที่โหมดให้ตัดเข้าน้ำมันในรอบ 5000 ออกแล้วยังตัดเข้าน้ำมันเลย เลยไม่รู้ว่าอะไรมันเสีย ให้คนในคลับเอจีที่เชียงใหม่นั่ง แล้วจูนก็บอกว่า จูนดีมาแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่า มันยังตัดเข้าโหมดน้ำมันได้ โหมดให้ตัดรอบสูงก็เอาออกแล้วก็ยังตัดอยุ่ ตั้งไว้ที่ 1.7 บาร์ไว้ แต่พอวิ่งแล้วเสียบคอม แรงบาร์ดันขึ้นไปที่ 2.5 งง เลยเขาบอกว่าขอไปศึกษาหม้อตัวนี้ก่อนแล้วจะกลับมาจูน แล้วบอกให้ แต่ตอนนี้ผมจอกเอาไปทำภายในอยู่เลยไม่ติดต่อเขาเลย แบบนี้มันจะเป็นที่ map ของแก๊สด้วยเปล่าครับพี่ แก้ไม่ตกจริงๆๆเลย หรือว่ากรณีแบบนี้หม้อต้มแก๊สกลับบ้านไปแล้ว จะซ่อมหรือว่าซื้อใหม่ดีครับ รบกวนพี่เค หน่อยได้มั้ยครับ ในกรณีแบบนี้

ใช้กล่อง ECU ยี่ห้ออะไร อาการตัดเข้าโหมดน้ำมันอาจเกิดจากกล่อง ECU แก๊สก็เป็นได้
jook is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้ม bigas turbo คุ้มซ่อม-ล้างไหมครับ มีออู่แนะนำไหมครับ tunjo ClubJZ ! GAS 9 20-12-2012 02:08
หม้อต้ม Bigas M84 รับแรงม้าได้สูงสุดเท่าไร หนูแดง ClubJZ ! GAS 16 03-08-2010 17:47
Volvo 940 1JZ GTE หม้อต้ม Bigas Turbo อยากสตาร์ทแก๊สครับช่วยหน่อย thanavut ClubJZ ! GAS 10 12-05-2010 13:06
หม้อต้ม bigas ตัวไหนคือ Idle และตัวไหนคือ Sent wongpadoo ClubJZ ! GAS 5 13-06-2008 11:37


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels