ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-10-2011, 21:40   #1
unluvz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว unluvz
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: Mitsu Strada
Engine Type: 2jz vvti ects-i
ที่อยู่: มีนบุรี/ลาดกระบัง/ประเวศ
อายุ: 32
กระทู้: 56
Thanks: 47
Thanked 26 Times in 28 Posts
คะแนน: 15 unluvz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
555+++....ผมใช้มาเกือบ2ปีแระ...ยอมรับนะคัฟว่าของเข าดีจริงๆ....ทั้งโบเดี่ยวลูกย่อมๆ+หัวฉีดใหญ่+รางหัว ฉีดที่ใหญ่(เหมือนของแต่ง)+ระบบปั๊มน้ำมันเครื่องที่ ใหญ่กว่ารุ่นอื่นๆ +ระบบvvti ที่แสนจะเร้าใจ แล้วผมว่าคุ้มนะ กับราคาค่าตัว เพราะเราแค่เอามาปลดล็อค 180 ก็มันส์ จนบรรยายไม่หมดแล้วนะคัฟ.....ประหยัดเงินไปอีกเยอะเล ยทีเดียวกับของแต่งต่างๆ
ใช่ครับ จอดไฟแดง เงียบๆ เรียบร้อย พอได้เหยียบเท่านั้นแหละครับ ลืมโลกก
พี่วางเครื่องเองป่าวครับ เผื่อมีตัง จะให้จัดหนักให้หน่อย 55555
unluvz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to unluvz For This Useful Post:
somtao (02-11-2011)
เก่า 02-11-2011, 20:26   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ unluvz อ่านกระทู้
ใช่ครับ จอดไฟแดง เงียบๆ เรียบร้อย พอได้เหยียบเท่านั้นแหละครับ ลืมโลกก
พี่วางเครื่องเองป่าวครับ เผื่อมีตัง จะให้จัดหนักให้หน่อย 55555

อ๋อ...ป่าวคัฟ แต่ผมศึกษาข้อมูลมาหมดแล้ว ทั้งข้อดีและข้อเสียเครื่องยนต์รุ่นต่างๆ จนมาพบกับเจโบ วีวีนี่แหละคัฟ...ใช่เลย....


ปล.ทีแรกกะจะวาง 4AGE 20Valve 6M/Tง่ะ
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-11-2011, 14:28   #3
joremus
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Nissun
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อุดรธานี
กระทู้: 22
Thanks: 5
Thanked 23 Times in 16 Posts
คะแนน: 0 joremus is on a distinguished road
พี่ๆครับ รถผมกำลังวาง 2jvvt-i อยู่

อยากทราบว่าเดินท่อกี่นิ้วดีครับ

เอาแบบวิ่งดี เสียงดังเพราะๆ ขอบคุณมากครับ
joremus is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to joremus For This Useful Post:
somtao (01-02-2012)
เก่า 05-11-2011, 17:04   #4
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joremus อ่านกระทู้
พี่ๆครับ รถผมกำลังวาง 2jvvt-i อยู่

อยากทราบว่าเดินท่อกี่นิ้วดีครับ

เอาแบบวิ่งดี เสียงดังเพราะๆ ขอบคุณมากครับ
วางในบอดี้อะไรคัฟ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-11-2011, 10:00   #5
joremus
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Nissun
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อุดรธานี
กระทู้: 22
Thanks: 5
Thanked 23 Times in 16 Posts
คะแนน: 0 joremus is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
วางในบอดี้อะไรคัฟ....
อ๋อ ลืมบอก ไมตี้ X ครับผม

เครื่องนั้น เป็น 2J GE VVTI ตัวคันเร่งไฟฟ้านะครับ พิมพ์ตกไปนิด
joremus is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to joremus For This Useful Post:
somtao (06-11-2011)
เก่า 06-11-2011, 11:27   #6
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joremus อ่านกระทู้
อ๋อ ลืมบอก ไมตี้ X ครับผม

เครื่องนั้น เป็น 2J GE VVTI ตัวคันเร่งไฟฟ้านะครับ พิมพ์ตกไปนิด
2.5นิ้วนะคัฟ ยิงหน้าเพลา สำหรับเครื่อง 3000ไม่มีเทอร์โบ

เดินท่อ 3นิ้วสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ท่อต่างๆเช่น หม้อพักกลาง2ใบ+ปลายท่อ เพราะเครื่องVVTiมีรอบการทำงานที่กว้างกว่า่เครื่องย นต์อื่นๆ จึงต้องการการระบายไอเสียที่ดีในช่วงVVTiทำงาน

ส่วนเครื่อง2เจโบ ที่ทำเครื่องมาแล้ว ผมเห็นติดตั้งท่อ 3.5-4 นิ้วกันเลยทีเดียว...

ปล.ผมเคยติดตั้งหม้อพักสูตรเจโบ15" ใส้เยื้อง+ปลายท่อแต่งใส้ 2.5นิ้ว ส่วนท่อก็เดิน 2.5 นิ้วทั้งเส้น ปรากฎว่าเครื่องมันระบายไม่ทันเกิดอาการอั้นและความร ้อนขึ้นสูง แถมความเร็วสูงสุดลดลงอีกด้วย สุดท้ายเลยเปลี่ยนมาเป็นยิงหน้าเพลาแทน+หม้อพักกลางใ ส้ตรง 15" โดยตัดท่อตั้งแต่หลังเพลาทิ้งรวมถึงพักปลาย (ปลายท่อแต่ง)ตอนนี้ความเร็วสูงสุดกลับมาปกติและความ ร้อนไม่ขึ้นอีกด้วย.....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
A31@udon (13-12-2011), idea_nova (19-11-2011), joremus (06-11-2011)
เก่า 06-11-2011, 17:53   #7
joremus
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Nissun
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อุดรธานี
กระทู้: 22
Thanks: 5
Thanked 23 Times in 16 Posts
คะแนน: 0 joremus is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
2.5นิ้วนะคัฟ ยิงหน้าเพลา สำหรับเครื่อง 3000ไม่มีเทอร์โบ

เดินท่อ 3นิ้วสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ท่อต่างๆเช่น หม้อพักกลาง2ใบ+ปลายท่อ เพราะเครื่องVVTiมีรอบการทำงานที่กว้างกว่า่เครื่องย นต์อื่นๆ จึงต้องการการระบายไอเสียที่ดีในช่วงVVTiทำงาน
ข้อมูลพี่แน่นมากๆ แต่ผมอีกรบกวนอีกนิด

รถผม 3000 VV ไม่โบ

ตกลงวาง 2.5 ยิงลงหน้าเพลา [เดินจากเฮดเด้อ มาเลย โดยไม่ต้องมีหม้อพัก และ ปลาย ท่อ ใช่ไหมครับ] ผมเข้าใจถูกไหม ?

หรือ วาง 3 นิ้ว หม้อพัก2+ปลายท่อ [เดินจากเฮดเด้อ มา 3 นิ้ว ถึงหม้อพัก แล้ว จากหม้อพักไปปลายท่อ ก็ 3 นิ้ว]

ผมต้องการแบบว่า วิ่งดีๆ ไม่เน้นเสียงดังมากหน่ะครับ

อีกเรื่องหนึ่ง รบกวนมากไปหรือป่าวน๊อ

เดิน แสตนเลส ไปเลย หรือ เหล็ก ดีครับ

ช่วยอธิบายอีกนิดครับ มือใหม่หัดแต่ง

ขอบพระคุณมากๆนะครับ
joremus is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to joremus For This Useful Post:
A31@udon (13-12-2011), somtao (07-11-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels