ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 | |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() |
|
|
|
|
|
|
#2 | |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: Mitsu Strada
Engine Type: 2jz vvti ects-i
ที่อยู่: มีนบุรี/ลาดกระบัง/ประเวศ
อายุ: 32
กระทู้: 56
Thanks: 47
Thanked 26 Times in 28 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
พี่วางเครื่องเองป่าวครับ เผื่อมีตัง จะให้จัดหนักให้หน่อย 55555 ![]() |
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to unluvz For This Useful Post: | somtao (02-11-2011) |
|
|
#3 | |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
อ๋อ...ป่าวคัฟ แต่ผมศึกษาข้อมูลมาหมดแล้ว ทั้งข้อดีและข้อเสียเครื่องยนต์รุ่นต่างๆ จนมาพบกับเจโบ วีวีนี่แหละคัฟ...ใช่เลย.... ปล.ทีแรกกะจะวาง 4AGE 20Valve 6M/Tง่ะ ![]() |
|
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Nissun
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อุดรธานี
กระทู้: 22
Thanks: 5
Thanked 23 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ๆครับ รถผมกำลังวาง 2jvvt-i อยู่
อยากทราบว่าเดินท่อกี่นิ้วดีครับ เอาแบบวิ่งดี เสียงดังเพราะๆ ขอบคุณมากครับ |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to joremus For This Useful Post: | somtao (01-02-2012) |
|
|
#5 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
|
|
|
|
|
|
#7 | |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
เดินท่อ 3นิ้วสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ท่อต่างๆเช่น หม้อพักกลาง2ใบ+ปลายท่อ เพราะเครื่องVVTiมีรอบการทำงานที่กว้างกว่า่เครื่องย นต์อื่นๆ จึงต้องการการระบายไอเสียที่ดีในช่วงVVTiทำงาน ส่วนเครื่อง2เจโบ ที่ทำเครื่องมาแล้ว ผมเห็นติดตั้งท่อ 3.5-4 นิ้วกันเลยทีเดียว... ปล.ผมเคยติดตั้งหม้อพักสูตรเจโบ15" ใส้เยื้อง+ปลายท่อแต่งใส้ 2.5นิ้ว ส่วนท่อก็เดิน 2.5 นิ้วทั้งเส้น ปรากฎว่าเครื่องมันระบายไม่ทันเกิดอาการอั้นและความร ้อนขึ้นสูง แถมความเร็วสูงสุดลดลงอีกด้วย สุดท้ายเลยเปลี่ยนมาเป็นยิงหน้าเพลาแทน+หม้อพักกลางใ ส้ตรง 15" โดยตัดท่อตั้งแต่หลังเพลาทิ้งรวมถึงพักปลาย (ปลายท่อแต่ง)ตอนนี้ความเร็วสูงสุดกลับมาปกติและความ ร้อนไม่ขึ้นอีกด้วย..... ![]() |
|
|
|
|
![]() |
|
|