ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() 2J BO แรงกว่าครับวางแล้วก็จบเหมือนกัน (อยู่ที่ช่าง) ถ้าช่างทักอย่างนั้นอย่าเพิ่งเสี่ยงลองถามช่างคนอื่น ดีกว่า แต่ปัญหาความอืดตอนออกตัวอยู่ที่เฟืองท้าย ถ้าจะลงเครื่อง AUTO 4 SPEED เช่น 2JZ GTE, 1UZ FE แล้วใจร้อนชอบออกตัวดีๆต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.1 ขึ้นไปเพราะรถหนัก ถ้าไม่อยากเปลี่ยนเฟืองท้ายญี่ปุ่นก็ต้องมองหา AUTO 5 SPEED ที่จะมีเกียร์ 1 อัตราทดสูงเพิ่มให้ออกตัวได้จี้ดขึ้นกับเฟืองท้าย BENZ เครื่องที่เหมาะอีกคู่ก็คือ 1UZ FE VVTI, 3UZ ยังมี 2JZ GTE VVTI อีกตัวหนึ่งถึงแม้ว่าจะเป็น 4เกียร์ แต่แรงบิดมาเร็วก็พอจะแบกเฟืองท้ายเดิมไหว ถ้าไม่รีบร้อนผมคิดว่า 1UZ FE ก็เพียงพอ ออกตัวน่าจะดีกว่าตัว 280 ครับ พอลอยขึ้นเกียร์ 2 แล้วก็กระฉับกระเฉงทีเดียวครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 12-08-2011 เมื่อ 18:59. |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: |
![]() |
|
|