ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#14 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19
![]() |
- ขอถามต่ออีกนิดครับ สำหรับพี่ชายต้น พี่เค ครับหรือผู้รู้หน่อยครับ ตอนนี้วิ่งค่อนข้าง โอเค แล้วครับ แต่เวลาบูสมา แก็สบางจนรถแทบวูป เลยครับ เป็นที่หม้อต้มเปล่าครับ เท่าที่สังเกตุ ถ้าขับ ยาวๆ ไม่บูส แก็สจะพอดีตลอด ปลายก็ยังวิ่งได้เหมือนเดิน(ได้หมดไมล์ยังเหลือ)แต่เ วลา กระแทกคันเร่งรถจะออกอาการ วูป ต้องคืนคันเร่งแล้วค่อยๆ กดถึงจะไป แต่หม้อต้ม ไบแก็สตัวนี้ก็ซื้อใหม่นะครับ เป็นตั้งแต่แรกๆ ที่ติดตั้ง (ติดตั้งกันเองกับเพื่อน) แล้วท่อลมบูส มาหม้อต้มกรณีเจาะเล็กไปเกี่ยวหรือเปล่าครับ
เช็คไงดีครับ ว่าจะลองหม้อสตร้าเเก็ส เหมือนคันเก่าดีหรือเปล่า กลัวซื้อมาเสียเปล่าครับ เสียดายตังค์ ![]() |
|
|
|
|
|