ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าใช้ O2 narrow band เดิม ๆ วัดเชื่ออะไรไม่ได้หรอกครับ ค่าที่วัดได้มันหน่วงจากระยะเวลาที่วัดได้จริงพอสมคว รครับหน่วงเป็นวินาทีได้เลย
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to rukarit For This Useful Post: | kkk (30-06-2011) |
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 21
![]() |
เคยเปลี่ยนชุดซ่อมหม้อต้มหรือยังครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | kkk (30-06-2011) |
|
|
#3 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 20
![]() |
จูนใหม่ครับ ให้ปลายเส้นกราฟโค้งลง (ลดจุดที่ 5) ปลายยจะได้ไม่ท่วม (ไม่ใช่ลดทั้งเส้นนะครับ เพราะเห็นว่าต้นบางแล้ว)
ลองเล่นกับจุดที่ 4 - 5 ดูก่อน ถ้ายังไม่ได้จริงๆโทรมาคุยกันได้ครับ ยังมีรายละเอีดยหม้อต้มอีก ![]() |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post: | kkk (30-06-2011) |
|
|
#4 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19
![]() |
- ขอบคุณทุกท่านมากเลย ลองจูนใหม่ครับ ปรับสาย เพาเวอร์วาล์ กลางสายน้อยไปครับ แล้วไปเร่ง แต่หม้อต้มครับ ดีขึ้นมากแล้วครับ
แต่ยังไม่ได้ อัดเเรงๆ ลองดู ขอบคุณครับ พอดีเป็นหม้อใหม่ ครับ พี่ชายต้น คนละคันกับที่เคย ปรึกษากับพี่ชายต้นตอนนั้น ครับ ที่ติดเองคันที่แล้ว ใน E34 คันนี้ก็ลงมือเองกับเพื่อนครับ ได้พี่ชายต้นและ พี่ๆ ในคลับ เลยกล้าลงมือ พอได้แล้วขอบคุณครับ![]() |
|
|
|
|
|
#5 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19
![]() |
- ขอถามต่ออีกนิดครับ สำหรับพี่ชายต้น พี่เค ครับหรือผู้รู้หน่อยครับ ตอนนี้วิ่งค่อนข้าง โอเค แล้วครับ แต่เวลาบูสมา แก็สบางจนรถแทบวูป เลยครับ เป็นที่หม้อต้มเปล่าครับ เท่าที่สังเกตุ ถ้าขับ ยาวๆ ไม่บูส แก็สจะพอดีตลอด ปลายก็ยังวิ่งได้เหมือนเดิน(ได้หมดไมล์ยังเหลือ)แต่เ วลา กระแทกคันเร่งรถจะออกอาการ วูป ต้องคืนคันเร่งแล้วค่อยๆ กดถึงจะไป แต่หม้อต้ม ไบแก็สตัวนี้ก็ซื้อใหม่นะครับ เป็นตั้งแต่แรกๆ ที่ติดตั้ง (ติดตั้งกันเองกับเพื่อน) แล้วท่อลมบูส มาหม้อต้มกรณีเจาะเล็กไปเกี่ยวหรือเปล่าครับ
เช็คไงดีครับ ว่าจะลองหม้อสตร้าเเก็ส เหมือนคันเก่าดีหรือเปล่า กลัวซื้อมาเสียเปล่าครับ เสียดายตังค์ ![]() |
|
|
|
|
|
#6 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19
![]() |
- เจอสาเหตุที่แท้จริงแล้วครับ ปรับตั้งมอเตอร์ ตรงลิ้นปีกผีเสื้อใหม่ หายแล้วครับสำหรับอาการท่วมเวลาขับมาแรงๆ แล้วเบรค ครับ ไม่รู้เกี่ยวกันหรือเปล่าแต่ผมลองๆ ปรับ ขยับดูหายแล้วครับ หรือปรับหม้อต้มใหม่คง โอเคแล้วครับ ตอนนี้ถือว่าเนียน ขึ้นมาเยอะแล้วครับ
![]() |
|
|
|
|
|
#7 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เสริมนิดครับ มันมีโช้คที่ทำหน้าที่คอยค้ำไม่ไม่ให้เร่งลิ้นเร่งมั นปิดเร็วเกินไปอยู่ครับ ลองเอาตัวนี้ช่วยปรับแต่งดูนะคัรบ คิดว่าน่่าจะช่วยได้ อาการกดหนักแล้วเบรคกระทันหันดับกลางอากาศ
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ToRo_AT For This Useful Post: | kkk (05-08-2011) |
![]() |
|
|