ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1521 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
         ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1522 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Sport rider Prerunner 
				Engine Type: 2Jz-vvti  Auto 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง6 ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 59
				 
                                 
	Thanks: 30 
	
		
			
				Thanked 156 Times in 42 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1523 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		      ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1524 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีท่านใดย้ายแผงแอร์ลงใต้ท้องบ้างครับ 
		
	
		
		
		
		
			แล้วต่อพัดลมระบายความร้อนแผงแอร์กันอย่างไรบ้าง ของผมเดิมใช้สัญญาณที่ออกจากกล่อง ECU(เป็นกราวน์)มาเข้ารีเลย์เพื่อสั่งพัดลมทำงาน แต่ก็จะมีปัญหาว่าพัดลมจะทำงานต่อเมื่อหน้าคลัชจับเท ่านั้น ซึ่งตอนที่แอร์ตัดแผงคอยล์มันยังร้อนอยู่มาก ไม่เหมือนกับแผงคอยล์ที่ติดตั้งอยู่หน้ารถ ที่ยังมีลมมาปะทะและพัดลมหม้อน้ำช่วยระบาย ตอนนี้ผมเลยมีความคิดว่า จะหากล่องมาคอนโทรลพัดลมโดยใช้อุณหภูมิของแผงคอยล์ร้ อนเป็นตัวกำหนดการทำงานอีกที เดิมพัดลมระบายความร้อนผมเป็นแบบ 2 สเต็ป แต่จะต่อให้มันทำงานที่สเต็ป 2 ตลอดเมื่อหน้าคลัชจับ ถ้าผมเอาเซนเซอร์วัดอุณหภูมิไปติดที่ดรายเออร์ หรือแผงคอยล์เพื่อกำหนดช่วงให้พัดลมทำงาน 1 สเต็ป และเมื่อหน้าคลัชจับอีก 1 สเต็ป ก็เท่ากับว่าช่วงที่แผงคอยล์ยังร้อนอยู่ พัดลมสเต็ป 1 ก็จะทำงานอยู่ตลอด แต่เมื่อหน้าคลัชจับคอมฯทำงานก็จะเพิ่มเป็นสเต็ป 2 มีท่านใดเคยลองแบบนี้บ้างไหมครับ หรือมีวิธีต่อแบบอื่น ๆ มาร่วมกันแชร์เป็นแนวทางหน่อยครับ เห็นช่วงนี้กระทู้สปอร์ตไรเดอร์เงียบ ๆ เลยลองหาอะไรทำปรับปรุงประสิทธิภาพของเดิมครับ   
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 30-04-2011 เมื่อ 00:45.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1525 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สวัสดีครับ k วุฒิ ยังไม่นอนหรือครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  รถผมก้อใช้แผงแอร์ลงใต้ท้องเหมือนกันครับ (แต่ไม่เคยสังเกตเลยครับว่าเวลาแอร์ตัดแผงแอร์จะร้อน ขนาดไหน) และพัดลมผมมีสเตปเดียวครับ(คอมแอร์ทำงาน/พัดลมหมุน) ส่วนวิธีปรับแก้ไขรอท่านอื่นนำเสนอนะครับ แล้วพัดลมสเตปเดียวแบบของผมใช้วิธีไหนดีครับ หรือติดtimer ได้ไหมครับ ให้พัดลมทำงานหลังจากคอมแอร์ตัด ตามเวลาที่ตั้งไว้ ส่วนวิธีต่อคงต้องขอคำแนะนำจากเพื่อนๆครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1526 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1527 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เหมือนกับตัวหน่วงเวลาไฟเพดาน หน่วงไว้สัก 5-10 วิ น่าจะกำลังดีครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 30-04-2011 เมื่อ 20:41.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1528 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2j-vvti 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 39
				 
                                 
	Thanks: 69 
	
		
			
				Thanked 121 Times in 37 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมไม่ได้ย้ายแผงแอร์ แต่ใช้พัดลมสิบนิ้วเป่าเข้า ต่อตรงกับสวิท(ทีแรกต่อให้ทำงานพร้อม คอมแอร์)ก็เย็นฉ่ำดีครับ แผงแอร์ผม มีพัดลมเป่า ต่อด้วยแผงหม้อน้ำ มีพัดลมสองตัวดูด โดนวิ่งสเตปแรกก่อน เข้าสเตปสองต่อเมื่อเทอร์โมวัดถึง(สัญญาณดึงจากเทอร์  โม หม้อน้ำ เป็นมีเนียม)  ถ้าอากาศไม่ร้อนจัดมาก เห็นวิ่งแค่สเตปเดียว ไม่ค่อยเข้าสเตปสอง ช่วงนี้ อากาศร้อน วิ่งสเตปสองมากขึ้น แต่มีตัดเป็นระยะครับ โดยรวมถือว่าพอใจครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2J- VVT-i LPG หัวฉีด ถัง 76 อ้วน ติดใต้รถ ใบเดียว ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1529 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2j-vvti 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 39
				 
                                 
	Thanks: 69 
	
		
			
				Thanked 121 Times in 37 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมอยากให้มีมี๊ตติ้ง ห้องเราบ้างอะครับ จะได้ไว้แลกเปลี่ยน ทัศนะ ข้อมูลกันเพิ่มเติม น่าจะดีไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1530 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 440
				 
                                 
	Thanks: 391 
	
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1531 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แต่ถ้าย้ายแผงทั้งหมดลงใต้ท้อง หน่วงเวลาพัดลมให้ทำงานต่อสัก 5-15 วินาที น่าจะดี ช่วยลดอุณหภูมิลงเมื่ออุณหภูมิลดลงแรงดันในระบบก็จะล ดลงตาม น่าจะช่วยเซฟคอมฯ ได้หน่อยและแอร์ก็น่าจะเย็นเร็วขึ้นด้วยครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1532 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 440
				 
                                 
	Thanks: 391 
	
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใครเคยใช้ old man emu บ้างครับ  อยากทราบว่าเหมาะกับ sportrider หรือเปล่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1533 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ออกแนวเฟิร์มหนึบ ไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ แต่ทั้งนี้มันมีความหนืดให้เลือกได้หลายเบอร์ ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกเซตแบบไหน เช่น หน้านุ่ม หลังแข็งกว่าหน่อยประมาณนี้ครับ มีอีกตัวของค่ายจากออสเตรเลีย คือ West Coast พอ ๆ กับ OME ทั้งสองยี่ห้อทนหายห่วงเหมือนกันครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 01-05-2011 เมื่อ 17:38.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1534 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 440
				 
                                 
	Thanks: 391 
	
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1535 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 http://auto4w.com/home/index.php?pag...id=26&vmcchk=1 แกมีทุกยี่ห้อ บอกความต้องการให้เขาช่วยแนะนำก็ได้ครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1536 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 45
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 14 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1537 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2011 
				
                                Car Brand: Sport Rider 4x4 1999 
				Engine Type: 1JZ GE gas 
                                
                                ที่อยู่: suphanburi 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 2,139 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 พอดีผมเพิ่งได้สปอร์ตไรเดอร์มาเมื่อวานครับ... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ทีนี้โช้คฝาท้ายมันเสียหรือว่ารับน้ำหนักไม่ได้ เพราะมีบันไดหลังด้วย ซ่อมได้มั้ยครับ หรือว่าเปลี่ยนดี หาซื้อได้ที่ไหนครับ รบกวนด้วยครับ ไม่มีความรู้เลย เพิ่งได้มาใช้เมื่อวานเอง ขอบคุณครับ...  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1538 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2011 
				
                                Car Brand: SPORT RIDER 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i      GAS : LPG , AG , 58LT 
                                
                                ที่อยู่: CHONBURI 
				
				
					กระทู้: 140
				 
                                 
	Thanks: 385 
	
		
			
				Thanked 329 Times in 106 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีปัญหานิดหน่อยครับ สตาท เครื่องอยู่กับที่ เวลาเร่งเครื่อง มีเสียง เก๊ะ เก๊ะ เก๊ะ ถ้าไม่เร่งเครื่องก็ปกติ ดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	มีคนบอก ก้านกระทุ้ง วาวล์ น่าจะใช่ไหมครับ อันนี้ใช้ปัญหาใหญ่ ไหมครับ แก้จบได้ง่าย หรือ จบยาก  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1539 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เปลี่ยนครับ มีบันไดหลังต้องใช้โช๊คแข็งขึ้นกว่าของ STD ไม่งั้นก็ทรุดเหมือนเดิม ของแท้ราคาแรงคู่ละ 7,000 กว่า ของเทียบ PNK พรานนกการช่างรุ่นมีบันไดท้าย 1,900 ปลายๆ แต่เนื้องานสู้ของแท้ไม่ได้ ผมเองก็ใช้แค่ของเทียบครับ วรจักรก็มีขาย  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1540 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อาจใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ ที่ผมเจอกับรถผมเป็นที่รอกดันสายพาน เพราะผมก็เคยมีอาการนี้ครับ ตอนดังผมแน่ใจว่าจุดนี้ค่อนข้างแน่ ผมเทสโดยปลดสายพานออกแล้วติดเครื่อง มันก็ไม่ดังก็เลยยิ่งแน่ใจ 100% เอาอะไหล่ตัวใหม่ใส่ก็หายครับ (แต่มันยุ่งตรงที่ต้องถอดหม้อน้ำนี่แหละ) เครื่องเจเป็นOHCแคมชาร์พมันกดวาวล์โดยตรงนะครับไม่เ หมือนเครื่องOHVที่ยังต้องใช้ก้านกระทุ้งวาวล์อยู่ ถ้ามันดังตรงจุดนั้นจริงก็คงวาวล์ห่าง ไงลองดูความเห็นของท่านอื่นครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 | 
| 2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 | 
| Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 | 
| sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 | 
| Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 |