ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: nissan navara
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 48
Thanks: 14
Thanked 42 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทดลองเปลี่ยน ลูกสูบ Funaki Mixer จาก 31mm ปีกกว้าง ซึ่งวิ่งไม่มีกำลังทั้งน้ำมันและแก๊ส มาเป็น28mm ปีกเพียง2mm ผลปรากฏว่าวิ่งดีเกือบเหมือนเดิม แต่ก็ยัง ต้องเพิ่มรอบเดินเบาเป็น1000rpm.ไม่งั้นสั่น และเปิด power valve จนเกือบสุด ต้องรอดูอีกทีว่าจะซดแก๊สแค่ไหน
จะเป็นไงนะถ้ามี mixer ที่วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิม เดินเบาแก๊สรอบต่ำๆโดยไม่สะดุด ไม่มีไฟร์แบ๊ค น่าสนนะเพราะราคาต่างกับหัวฉีดมาก แถมไม่ต้องยุ่งอะไรกับระบบไฟฟ้าหลักของเครื่องยนต์ ติดตามชมMixer แนวคิดนอกกรอบ เร็วๆนี้ครับ พรุ่งนี้เริ่มทำต้นแบบ ดมแก๊ส Project1.1 |
![]() |
![]() |
|
|