ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2010, 15:24   #1
bum1
Member
 
รูปส่วนตัว bum1
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 bum1 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
2 เจวีวี ไม่โบ ใช้หัวฉีด กับ หม้อต้ม ยี้ห้ออะไรดีครับ ที่ถูกๆ และไม่มีปัญหาอ่ะครับราคาประมาณเท่าไหร่กับการอัพเกร ดจากมิคเซอร์ เป็นหัวฉีด ตอนนี้ไม่ไหวกับการแบ็คฟาย แล้ว กดเร็วหน่อย เป็นแบ็ค กรองอากาศแตกไป 2 ลูกแล้วครับกลัวต่อไปจะเครื่องแตกอ่ะครับ
ของผม2jge vvtiเหมือนกันครับ ใช้หม้อต้ม โทมาเช็ทโต้ ซุปเปอร์ มิก30มิลครับ ทั้งคลิกดาว กระแทกคันเร่งอย่างไงก็ไม่เคยแบล็คเลยครับ ใช้มาปีกว่าแล้วครับการแบล็คน่าเกิดจาก ระบบไฟ การจ่ายแก๊สครับ ติดafก็จะทำให้เราจูนง่ายขึนครับ ส่วนหัวฉีดต้องรอคุณ เค คลองสามครับ
bum1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to bum1 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), somtao (11-11-2010)
เก่า 11-11-2010, 16:54   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
ตามพี่ข้างบนเลยคัฟ...โทมัส ซุปเปอร์เหลือๆแล้วคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 12-11-2010, 12:30   #3
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 39
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bum1 อ่านกระทู้
ของผม2jge vvtiเหมือนกันครับ ใช้หม้อต้ม โทมาเช็ทโต้ ซุปเปอร์ มิก30มิลครับ ทั้งคลิกดาว กระแทกคันเร่งอย่างไงก็ไม่เคยแบล็คเลยครับ ใช้มาปีกว่าแล้วครับการแบล็คน่าเกิดจาก ระบบไฟ การจ่ายแก๊สครับ ติดafก็จะทำให้เราจูนง่ายขึนครับ ส่วนหัวฉีดต้องรอคุณ เค คลองสามครับ
พี่ใช้หัวเทียน เบอร์อะไร แบบไหนครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to cho_1 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 12-11-2010, 23:49   #4
bum1
Member
 
รูปส่วนตัว bum1
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 bum1 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
พี่ใช้หัวเทียน เบอร์อะไร แบบไหนครับ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=49221
bum1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to bum1 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 13-11-2010, 05:53   #5
yut NC
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 33 Times in 24 Posts
คะแนน: 0 yut NC is on a distinguished road
ของผม 1JZ-VVTi Mixer 29 มม. เปลี่ยนหัวเทียนหายเลย โทรถามพี่เคมาแกบอกใช้ NGK แพลทตินั่ม # 6
ไม่ลองตัว MIXER ของ 2Jz-VVTi ของตัว TAXI ญี่ปุ่นดูล่ะคับ พี่ผมไปตัดของมาบอกมันวิ่งกันทั่วเกาะไม่เห็นเป็นไรเ ลย ขึ้นทางชันอีกต่างหาก แกบอกว่าทางชันๆอย่างดอยอินทนนท์สบายๆ หรือว่ามันจูนแก๊สเก่งกว่าคนไทย ผมมีอยู่ชุดนึง ถอดเองกับมือจาก 2JZ-VVTi จะเอามาลองใช้เองเดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ดูแต่ไม่ได้ขายคั บ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย yut NC : 13-11-2010 เมื่อ 05:56.
yut NC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to yut NC For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้ม เทอร์โบ ใช้กับ 1j ไม่โบ ได้ป่าวครับ tong.pianist ClubJZ ! GAS 2 30-11-2012 00:48


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels