ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#121 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | Exclusive (17-05-2010), JZ_P_MAYIM (17-05-2010) |
![]() |
#124 | |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU tfr
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: bankok
อายุ: 44
กระทู้: 9
Thanks: 8
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
เพราะตอนนี้ผมใส่พักกลางไส้ตรงอยู่ จะได้ประหยัดงบอ่ะครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Exclusive For This Useful Post: | somtao (01-02-2012) |
![]() |
#125 |
ClubJZ Full Member 2557
|
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |
![]() |
#126 |
ClubJZ Old Full Member
|
ใช้พักกลางตรงก็ได้ครับ ตอนแรกผมก็เยื้องผมรู้สึกว่ามันอั้นไป เลยไปเปลี่ยนเปนกลางตรง ละปลายตรงอีกใบ อาจจะอืดตอนออกตัวแต่แทบไม่รู้สึกต่างกับเยื้อง แต่พอมาละมายาวคับโล่งๆ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#127 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: ฺำิBenz
Engine Type: 2JZ VVT-i
ที่อยู่: Nawamin Rd.
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#128 |
ClubJZ Full Member 2557
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#132 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
[COLOR="Magenta"พี่เฒ่า มิวสิคพลัส อัธยาศัยดีมากครับ แต่!ผมเกือบนำความเดือดร้อนมาให้แก เนื่องจากแกแนะนำบางอย่างมาผมก้อกลับไปคุยกะอู่ที่วา งแต่!ไอ้ช่างที่วางเครื่องให้มันเล่นโทรไปว่าแกมาเป่ าหูลูกค้าว่างั้น...งานนี้ผมเลยต้องรีบโทรไปขอโทษพี่ เฒ่าพร้อมตั้งตนแบ่งแยกฝ่ายกะอู่ที่วางเครื่อง (ถ้ามันเหลืองผมก้อแดง)[/color] ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Redwater For This Useful Post: | somtao (25-05-2010) |
![]() |
#133 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#134 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: bigm
Engine Type: 1Jzgtevvti
ที่อยู่: Cm
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากถามพี่ๆว่า Jbo vvti เติมน้ำมัน 91 ตลอดดีไหมครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kongvvti For This Useful Post: | somtao (08-04-2011) |
![]() |
#135 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 39 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
BMW E36 4 Door 1JZ GE VVTi + LPG Fix Mix 30 mm เปลี่ยนคอมแอร์กับตู้แอรืมาไหม่ รอบเครื่องมันไม่ชดเชยตอนเปิดแอร์ ทดสอบปลดสายไฟที่จ่ายคอมแอร์ออกมันก็ชดเชยให้ครับ แต่ต่อเข้าที่เดิมมันไม่ชดเชยแถมยังรอบตก จาก 7XX เป้น 6XX แนะนำวิธีการแก้ไขหน่อยครับ
วายสายจากแอร์ผ่านกล่อง ECU แล้วนะครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to wichai_p For This Useful Post: | somtao (01-02-2012) |
![]() |
#136 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ผมก็ใช้ 91 เพียวมาได้เกือบ เดือนแระคัฟหลังจากหมดเงินกับ95เพียว...วันนี้จะลองไ ปเติมโซฮอลล์95 ของเชลล์ดูเสียหน่อย...เฟอรารรี่ยังแรงเรยอ่ะ...แล้ว เจโบ วีวีล่ะ.... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย somtao : 08-04-2011 เมื่อ 20:35. |
![]() |
![]() |
![]() |
#137 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: bigm
Engine Type: 1Jzgtevvti
ที่อยู่: Cm
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ๆคับแล้ว คันเกียร์auto ของเครื่อง j bo vvti ects นี่จะต้อง เปนขั้นบันไดหรือป่าวคับ หรือ เป็นแบบเลื่อนขึ้นลงธรรมดา คับนี่ ถ้าเปนแบบเลื่อนขึ้นลงธรรมดานี่ปกติไหมคับ หุๆๆ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kongvvti For This Useful Post: | somtao (01-02-2012) |
![]() |
#138 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
VVTi น่าเป็นขั้นบันไดหมดแล้วนะคัฟ...หรือเพื่อนๆว่าไง... แต่ตอนที่ผมซื้อร้านได้แถมมาให้เรยอ่ะคัฟ...เขาบอกว่ าตรงรุ่นว่างั้นสำหรับขั้นบันไดทรงเตี้ย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย somtao : 14-08-2010 เมื่อ 10:10. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#139 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 23
Thanks: 8
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่อง jz vvti ตอนสตาร์ด เครื่องแล้ว ดึงปลั๊ก วีวี ออกมีอาการอย่างไรบ้างครับ เดินเบาปรกติ หรือมีอาการอย่างไรบ้างครับ ใครใช้เครื่อง วีวี อยู่ช่วยลองให้หน่อยซิครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nsr150 For This Useful Post: | somtao (01-02-2012) |
![]() |
#140 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() รถ Volvo หรือปล่าว ของผมจะเป็นแบบนี้คือ เวลาเร่งเครื่องแรงนิดนึง ลมแอร์จะหาย พอเร่งถึงความเร็วที่ต้องการและคงที่ไว้ ลมแอร์ก็กลับมา ![]() ช่างแอร์ให้ไปซ่อมกะช่างเครื่อง บอกว่า วาล์วแรงดันที่คุมช่องปิดเปิดลม เสีย แต่ผมยังไม่ได้เปลี่ยน เลยไม่รู้ว่าใช่ไหม แต่เดาว่าน่าจะใช่ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cpong67 For This Useful Post: | somtao (30-05-2010) |
![]() |
|
|