ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-08-2007, 10:34   #1
eakonee
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 eakonee is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ceftep อ่านกระทู้
ผมออกรถมา 3 วันแอร์พัง คอมเสีย
ขับอยู่ เดือนช่วงล่างพังเปลี่ยนปีกนก
อีกเดือนไดสตาร์ทพังลูกที่ 1
อีกเดือนเปลี่ยนมาเป็นแก๊สตอนจูนแก๊ส
อยู่ๆเครื่องไม่เรียบ วายสายใหม่ เปลี่ยนคอยชุดนึง
อีกเดือนฝาวาล์วรั่วเปลี่ยน seal อีก
เปลี่ยนแล้วเอาไม่อยู่น้ำมันเครื่องรั่วจนแห้ง
จากนั้นไดสตาร์ทพังอีกตัวนึง
ล่าสุดไปโคราชมา ตอนไปลองขันแล้วก้อไม่อยู่
น้ำมันเครื่องไหลมาโดนสายพานไดชาร์ทเปียกขับไปๆ
สายพานแตกอีกเหลือครุ่งเส้นแตกที่โคราชเลยไม่มีอะไหล ่ค่ำแล้วด้วย
ตัดใจปิดไฟขับกลับจากโคราชคืนนั้นเลย(เปิดไฟเครื่องด ับ)
ตอนนี้รถผมจอดทิ้งใว้ข้างบ้านอยู่ งอลมัน ยังไม่ใด้ซ่อมเลย
ในความเข้าใจผมเครื่องเจมันทนเลยอยากทราบว่าถ้าวางเจ
ไปแล้วจะเจอเรื่องพวกนี้บ้างมะครับ

โอ๊ว...เจ้าจ๊อด์.... เห็นรุ่นน้องขี่ RB มาไม่รู้กี่ตัวไม่เคยเห็นเซ็ตใหญ่ขนาดนี้เลยครับ
ที่เคยเห็นนะครับ ฮีตฝาโกงไปแล้วมันยังแว๊นอยู่เลยไงก็ก็เสียใจด้วยนะค ับทำใจหน่อยละกัน

ส่วนตัวผมขับ J มา 3 ปีไม่เคยเจอปัญหาจากเครื่องจังๆเลยซักที
มีเปลี่ยนสายพานกะลูกลอกไปรอบเดียวเอง นอกนั้นก็เปลี่ยนถ่าย
น้ำมันเครื่องตามเกณท์ครับส่วนใหญ่ปัญหาที่เจอมักจะม าจากปั๊มติ๊ก
กับสายไฟโดนน้ำครับ แล้วก็น้ำมันก๊าสโซฮอล์คับ(ไม่ได้โม้)
eakonee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels