ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
ขับอยู่ เดือนช่วงล่างพังเปลี่ยนปีกนก อีกเดือนไดสตาร์ทพังลูกที่ 1 อีกเดือนเปลี่ยนมาเป็นแก๊สตอนจูนแก๊ส อยู่ๆเครื่องไม่เรียบ วายสายใหม่ เปลี่ยนคอยชุดนึง อีกเดือนฝาวาล์วรั่วเปลี่ยน seal อีก เปลี่ยนแล้วเอาไม่อยู่น้ำมันเครื่องรั่วจนแห้ง จากนั้นไดสตาร์ทพังอีกตัวนึง ล่าสุดไปโคราชมา ตอนไปลองขันแล้วก้อไม่อยู่ น้ำมันเครื่องไหลมาโดนสายพานไดชาร์ทเปียกขับไปๆ สายพานแตกอีกเหลือครุ่งเส้นแตกที่โคราชเลยไม่มีอะไหล ่ค่ำแล้วด้วย ตัดใจปิดไฟขับกลับจากโคราชคืนนั้นเลย(เปิดไฟเครื่องด ับ) ตอนนี้รถผมจอดทิ้งใว้ข้างบ้านอยู่ งอลมัน ยังไม่ใด้ซ่อมเลย ในความเข้าใจผมเครื่องเจมันทนเลยอยากทราบว่าถ้าวางเจ ไปแล้วจะเจอเรื่องพวกนี้บ้างมะครับ |
|
![]() |
![]() |
|
|