ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-03-2010, 01:49   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ KVICHIT อ่านกระทู้
ผมก็ใช้อยู่ 4-5 เดือนแล้ว 4 .5 หมื่นกว่าโล ไม่มีปัญหาใด ฯ เลย 2 Jge ใน W124 ที่สำคัญคือ จูนง่ายมาก ฯ (โปรแกรมภาษาไทย) สามารถเห็นระบบ ทั้งหมดเลย ซื้อสายจูน/โปรแกรม ประมาณ 500.-กว่า คนที่ไม่เคยเข้าใจระบบแก๊ส ก็ได้เป็น ช่างแก๊ส ได้เลย ของผม รุ่น 300 พลัส ในความคิดผมที่ใช้ระบบแก๊สมา 4-5 ปี แล้ว ผมว่า Ac ลงตัวที่สุด/อนาคตยังไม่ทราบครับ
เครื่อง na ทั่ว ๆ ไป ระบบแก๊สหัวฉีดยี่ห้ออะไรก็ไม่มีปัญหาครับ ใช้ได้หมด ไม่ต้องกลัวอะไรเลย จะเมืองไทยทำ หรือเมืองนอกทำ ก็แล้วแต่ จบทุกคัน แต่เครื่องเทอร์โบนั่น คงตอบว่ายากครับ สำหรับยี่ห้อบางยี่ห้อครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Pong79 (21-03-2010), pookza (21-03-2010), เอ บางใหญ่ (21-03-2010)
เก่า 22-03-2010, 16:02   #2
Ammahid
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ammahid
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Ford Ranger 4 Doors
Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 Ammahid is on a distinguished road
ได้ยินมาเหมือนกันว่าหัวฉีดacไม่ค่อยmatchกะเครื่องโ บซักเท่าไหร่ AGจบไวกว่า
Ammahid is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-03-2010, 21:53   #3
nontasit
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nontasit
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19 nontasit is on a distinguished road
ถือว่ามาแชร์ประสบการณ์นะครับ ผมใช้เจโบ ติดหัวฉีด AC วิ่งธรรมดาดีใช้ได้ดี แต่เรียกบูสมันไม่ยอมมา ถ้ามาก็มาไม่เต็ม เปลี่ยนอู่จูน AC อยู่ 2-3 อู่แล้วบูสก็ยังไม่มา พี่เคบอกว่า AC ไม่ชัวร์สำหรับเจโบ ต้อง AG เท่านั้น วันนี้มีโอกาสได้ AG มาเปลี่ยนแล้วลองเลย บูสมาแล้วเต็มๆๆ กลับจากอู่พี่ซัด 140-150 แทบเอาไม่อยู่


บอกได้คำเดียวอย่างนี้ต้องลอง
ปล .ผมว่า AC น่าจะจบกับ N/A นะ
nontasit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-03-2010, 23:36   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nontasit อ่านกระทู้
ถือว่ามาแชร์ประสบการณ์นะครับ ผมใช้เจโบ ติดหัวฉีด AC วิ่งธรรมดาดีใช้ได้ดี แต่เรียกบูสมันไม่ยอมมา ถ้ามาก็มาไม่เต็ม เปลี่ยนอู่จูน AC อยู่ 2-3 อู่แล้วบูสก็ยังไม่มา พี่เคบอกว่า AC ไม่ชัวร์สำหรับเจโบ ต้อง AG เท่านั้น วันนี้มีโอกาสได้ AG มาเปลี่ยนแล้วลองเลย บูสมาแล้วเต็มๆๆ กลับจากอู่พี่ซัด 140-150 แทบเอาไม่อยู่


บอกได้คำเดียวอย่างนี้ต้องลอง
ปล .ผมว่า AC น่าจะจบกับ N/A นะ
ไม่เจอกับตัว ก็คงไม่รู้หรอกครับ ว่าคำว่า จบสมบูรณ์ กับ จบแบบสมบูรณ์มันแตกต่างกันน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Ammahid (25-03-2010), aom8817 (24-03-2010), oat (25-03-2010)
เก่า 25-03-2010, 14:16   #5
Demonic_jza
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 Demonic_jza is on a distinguished road
รถผม 190E+1Jz+LPG Ac ใช้มาเกือบปียังไม่เจอปัญหาครับ มันอยู่ที่การจูนครับ
Demonic_jza is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-03-2010, 23:13   #6
nontasit
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nontasit
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19 nontasit is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Demonic_jza อ่านกระทู้
รถผม 190E+1Jz+LPG Ac ใช้มาเกือบปียังไม่เจอปัญหาครับ มันอยู่ที่การจูนครับ

เจธรรมดา หรือเจโบละ ถ้าเจโบผม ac ยังไม่เนียนพอ
(ความเห็นส่วนตัวนะครับ ผิดถูกประการใดขอโทษด้วยครับ)
nontasit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2010, 00:09   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Demonic_jza อ่านกระทู้
รถผม 190E+1Jz+LPG Ac ใช้มาเกือบปียังไม่เจอปัญหาครับ มันอยู่ที่การจูนครับ
สำหรับเครื่อง na คืออาจจะไม่ค่อยเข้าใจว่าเครื่อง na คือเครื่องอะไร ง่าย ๆ คือเครื่องไม่มีระบบอัดอากาศครับ หรือง่าย ๆ คือเครื่องไม่มีเทอร์โบ ครับ มันไม่มีปัญหาครับ แต่ถ้าเครื่องที่มีระบบอัดอากาศ มันก็มักจะมีนิดหน่อย ซึ่งผมเองก็บอกเจ้าของรถที่ติด ac ว่าผมเองอาจจะปรับจูนไม่เก่ง แต่ระบบ ac มีระบบออโต้ ซึ่งมันจะต้องเรียนรู้เครื่องยนต์ทั้งรอบเดินเบา และแบบอัตราเร่ง ซึ่งมันน่าจะปรับให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ได้ และเจ้าของรถเองก็คงเอาไปปรับจูนที่อื่น เพราะอาจจะมองว่าทางผมเองไม่เก่ง ปรับจูนไม่เป็น คงต้องลองเอาไปปรับจูนที่อื่นดู ผลมันก็ออกมาเหมือนกัน
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เค_คลองสาม : 26-03-2010 เมื่อ 00:13.
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ใครเคยใช้ obd1 kkt บ้าง mungpro ClubJZ ! Talk 18 23-09-2014 16:21
มีใครเปลี่ยนหม้อลม " เบรค " เอง...บ้าง ครับ ? PhotJZ ClubJZ ! Talk 1 21-10-2013 12:11
ใครมีเฟืองท้าย dmax 4.7 บ้าง mungpro ClubJZ ! Talk 1 15-10-2013 21:40
ใครเคยแปลง หม้อน้ำเชียงกง ใส่ Big-m บ้าง khajohnsak1071 ClubJZ ! Talk 4 27-09-2013 09:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:59


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels