ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
|
![]() ได้ยินมาว่าตอนนี้ lpg ระบบหัวฉีดของ AC ดีที่สุดไม่รู้จริงเท็จเป็นไง...ใครใช้อยู่เล่าให้ฟั งหน่อยคร๊าบบบ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Ford Ranger 4 Doors
Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้อยู่ครับ ดีที่สุดหรือเปล่าผมไม่รู้ คิดว่ามีข้อดีข้อเสียอยู่ในตัวทุกยี่ห้อ ที่สำคัญมันอยู่ที่การจูนซะมากกว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() เดิมใช้อยู่กะ Volvo 940 + 1JZ-GE จูนเอง ง่าย ไม่เคยรวนเลย ใช้มา สาม-สี่หมื่นโล ละ กำลังจะย้ายชุดไปลงเครื่อง 1JZ-gte-vvti ไม่รู้ไหวไหม ![]() ![]() ลืมไป ตอนติดตั้งครั้งแรก มีปัญหากล่องกะ คอมฯ ไม่รู้จักกัน สลับกล่องกะของเพื่อน ก็ใช้ได้ เลยขอเคลมกล่อง ร้านที่ขายก็เปลี่ยนให้ครับ ก็ใช้ได้ปกติดี แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cpong67 : 18-03-2010 เมื่อ 10:21. |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | เอ บางใหญ่ (18-03-2010) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: banz
Engine Type: 2 J ge
ที่อยู่: นครศรี ฯ
กระทู้: 31
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็ใช้อยู่ 4-5 เดือนแล้ว 4 .5 หมื่นกว่าโล ไม่มีปัญหาใด ฯ เลย 2 Jge ใน W124 ที่สำคัญคือ จูนง่ายมาก ฯ (โปรแกรมภาษาไทย) สามารถเห็นระบบ ทั้งหมดเลย ซื้อสายจูน/โปรแกรม ประมาณ 500.-กว่า คนที่ไม่เคยเข้าใจระบบแก๊ส ก็ได้เป็น ช่างแก๊ส ได้เลย ของผม รุ่น 300 พลัส ในความคิดผมที่ใช้ระบบแก๊สมา 4-5 ปี แล้ว ผมว่า Ac ลงตัวที่สุด/อนาคตยังไม่ทราบครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ในความคิดผมนะ ถูกมั่งไม่ถุกมั่ง
Ac เนี่ย ถ้าจูน เนียนๆเลยต้องเป้น ไม่งั้น ต้องพึ่งจูนออโต้ เหมือนผม Ac เนี่ย พอจูนออโต้ ออกมาแล้ว รอบ ปลาย บางแน่นอน ถึงจะมีฟังชั่น เทอรืโบ ก็ ตาม จากที่เคยใช้นะครับ ผิดถุก ไม่แน่ใจคับ หรือ อาจจะเพราะ ผมจุนเป้นแต่แบบออโต้ ก็ เป้นไปได้ เลยทำให้ ใช้งานตามฟังชั่น+ระบบ ที่ดีๆของAc ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Ford Ranger 4 Doors
Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ได้ยินมาเหมือนกันว่าหัวฉีดacไม่ค่อยmatchกะเครื่องโ บซักเท่าไหร่ AGจบไวกว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถือว่ามาแชร์ประสบการณ์นะครับ ผมใช้เจโบ ติดหัวฉีด AC วิ่งธรรมดาดีใช้ได้ดี แต่เรียกบูสมันไม่ยอมมา ถ้ามาก็มาไม่เต็ม เปลี่ยนอู่จูน AC อยู่ 2-3 อู่แล้วบูสก็ยังไม่มา พี่เคบอกว่า AC ไม่ชัวร์สำหรับเจโบ ต้อง AG เท่านั้น วันนี้มีโอกาสได้ AG มาเปลี่ยนแล้วลองเลย บูสมาแล้วเต็มๆๆ กลับจากอู่พี่ซัด 140-150 แทบเอาไม่อยู่
บอกได้คำเดียวอย่างนี้ต้องลอง ปล .ผมว่า AC น่าจะจบกับ N/A นะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผม 190E+1Jz+LPG Ac ใช้มาเกือบปียังไม่เจอปัญหาครับ มันอยู่ที่การจูนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เค_คลองสาม : 26-03-2010 เมื่อ 00:13. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ใครเคยใช้ obd1 kkt บ้าง | mungpro | ClubJZ ! Talk | 18 | 23-09-2014 16:21 |
มีใครเปลี่ยนหม้อลม " เบรค " เอง...บ้าง ครับ ? | PhotJZ | ClubJZ ! Talk | 1 | 21-10-2013 12:11 |
ใครมีเฟืองท้าย dmax 4.7 บ้าง | mungpro | ClubJZ ! Talk | 1 | 15-10-2013 21:40 |
ใครเคยแปลง หม้อน้ำเชียงกง ใส่ Big-m บ้าง | khajohnsak1071 | ClubJZ ! Talk | 4 | 27-09-2013 09:20 |