ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-02-2010, 13:53   #1
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
1J Bo แค็ม 2J หัวฉีด 550 กล่องเงิน ท่อนล่างและอื่นๆ เดิมทุกอย่าง บูสท์ 1.7 (หมด Duty Cycle หัวฉีดพอดี) กับเทอร์โบลูกนี้ได้ 480 ม้าที่ล้อบนไดโนครับ...ดูแล้วน่าสนใจมั้ย เห็นเค้าใช้แข่ง (ย้ำว่าแข่งนะครับ) มาเป็นปีๆ ไม่มีพังครับ
Pajingo is offline  
The Following 8 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post:
HS9KRM (16-02-2010), joe-civil@jz (17-09-2011), JUMBOPP (28-03-2010), leo20088 (16-02-2010), oat (16-02-2010), pank42 (24-11-2010), T.N.P.K. (16-02-2010), wk7000 (16-02-2010)
เก่า 16-02-2010, 14:54   #2
T.N.P.K.
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว T.N.P.K.
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
ที่อยู่: " ทองนพคุณ อะไหล่ " จ.ลพบุรี
กระทู้: 1,307
Thanks: 134
Thanked 622 Times in 90 Posts
คะแนน: 19 T.N.P.K. is on a distinguished road
--- เป็นเทอร์โบไซร์กลางๆ เหมาะสำหรับรถบ้านทำเครื่องไม่เยอะ ใส่ได้ทั้ง 6 สูบ และ 4 สูบ หรือ จะเป็น เบนซิน และ ดีเซล ก็ตามแต่ ---

--- โบ รุ่นนี้ถูกพัฒนาต่อเนื่องมาจากพวก TD06 ( ตามข้อมูลเจ้าหน้าที่ศูนย์แจ้งมาให้ทราบ ) ---

--- เป็นเทอร์โบสิบล้อที่ติดอยู่เครื่องยนต์ตระกูล "คอมมอลเรว" รุ่นใหม่ๆ ของหลายๆค่ายรถยนต์ญี่ปุ่น ( รวมทั้งเครื่องปั่นไฟ และ เครื่องปั่นน้ำ ) ---

--- รุ่นนี้เบื่อเมื่อไรก็ ซื้อง่าย ขายคล่องมือ แต่ต้องเป็น TE06 - 24V นะ ---
__________________
" ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory / www.tnpk.net " 081.4003164"

" การแข่งขันทางการค้าถือเป็นกลไกของการตลาด แต่มันเป็นศัตรูตัวฉกาจของผลกำไร "

...ไม่ฆ่าพี่ ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน ไม่อายทำกิน ไม่ดูมิ่นเงินน้อย ไม่รอคอยวาสนา ...

** กินอยู่อย่างจน ก็ไม่มีวันจน **
** กินอยู่อย่างรวย ก็ไม่มีวันรวย **


ใครเป็นอย่างไง นิสัยเป็นอย่างไร ทำไมผมจะไม่รู้ ผมจำทุกคำพูดที่เคยได้ยิน ... ขอบคุณสังคมที่สอนให้ผมได้คิด ได้อ่าน และ ได้ลงมือทำ
T.N.P.K. is offline  
The Following 11 Users Say Thank You to T.N.P.K. For This Useful Post:
aom8817 (16-02-2010), HS9KRM (16-02-2010), janlok (04-04-2010), jo13 (20-08-2010), joe-civil@jz (17-09-2011), leo20088 (16-02-2010), oat (16-02-2010), Pajingo (16-02-2010), pank42 (24-11-2010), parkpoom_p (15-05-2011), wk7000 (16-02-2010)
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่องรุ่นไหนใช้กับLPGแล้วประหยัดสุดครับ จะใส่ migthy x smith ClubJZ ! GAS 3 22-11-2009 10:53
พี่ครับ 1j bo ติดแก๊ซถัง 58 ลิตร วิ่งได้กี่โลครับ tanthekop ClubJZ ! GAS 6 15-05-2009 13:59


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels