ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-02-2010, 21:48   #1
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
งั้นผมถามต่อเลยเผื่อสำหรับคนที่ใช้ 2J-BO AUTO แล้วอยากจะขึ้นโบเดี่ยวแบบ ไม่ต้องยุ่งอะไรกับเครื่อง

ขึ้นเฮดเปลี่ยนเทอร์โบ TE06-24V บูสไม่เกิน 1 บาร์ แมทไหมครับ
ยังไม่ค่อยเห็นใครใส่เหมือนกันนะครับ แต่ตามความคิดของผมคาดว่าน่าจะอยู่ที่การเลือกขนาดโข ่งหลังมากกว่าครับ เลือกให้ใหญ่กว่า 1J ซักเบอร์นึงน่าจะได้อยู่นะ อย่างถ้าใส่ J ใช้เบอร์ 10-12 ถ้าเอามาใส่ 2J ก็เอาซักเบอร์ 12-14 ไม่น่ามีปัญหา แล้วแต่ว่าชอบฟีลลิ่งแบบไหน
Pajingo is offline  
The Following 4 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post:
HS9KRM (13-04-2010), leo20088 (16-02-2010), somtao (31-07-2010), wk7000 (16-02-2010)
เก่า 16-02-2010, 21:52   #2
nun_w124
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 42
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 nun_w124 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pajingo อ่านกระทู้
ยังไม่ค่อยเห็นใครใส่เหมือนกันนะครับ แต่ตามความคิดของผมคาดว่าน่าจะอยู่ที่การเลือกขนาดโข ่งหลังมากกว่าครับ เลือกให้ใหญ่กว่า 1J ซักเบอร์นึงน่าจะได้อยู่นะ อย่างถ้าใส่ J ใช้เบอร์ 10-12 ถ้าเอามาใส่ 2J ก็เอาซักเบอร์ 12-14 ไม่น่ามีปัญหา แล้วแต่ว่าชอบฟีลลิ่งแบบไหน
ตอนนี้โนไอเดียมากเลยคับ สมมุติถ้าตัด holset ออก มีอะไรน่าเล่นบ้างอะคับไจอยากได้ม้าประมาณ 450 โดยประมาณอะคับ ถ้าไม่ถึงก็ขอไห้อยู่ไนเรท สี่ร้อยบวกลบอะคับ ยังไงแนะหน่อยนะคับ
nun_w124 is offline  
The Following User Says Thank You to nun_w124 For This Useful Post:
leo20088 (16-02-2010)
เก่า 16-02-2010, 22:22   #3
Bank_td07
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Bank_td07
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
Car Brand: Mighty,Cefiro
Engine Type: 2JZ,2JZ td07s,Hx35
ที่อยู่: บางนา-ลาดกระบัง-อ่อนนุช ( Club-jz Suvarnabhumi )
อายุ: 45
กระทู้: 778
Thanks: 2,581
Thanked 1,224 Times in 277 Posts
คะแนน: 17 Bank_td07 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Bank_td07
แล้ว TE06-24V นี้มันราคาเท่าไหร่เอ่ยยย น่าสนใจๆ ...
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ
Cefiro 2เจโบ เดิมๆ
Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน)


Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต )
Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking

JZ_M 261

Club-jz Suvarnabhumi No.001

มีเรื่องอะไรติดต่อได้ครับ...085-9318619(ยกเว้นเรื่องตังค์ )
Bank_td07 is offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Bank_td07 For This Useful Post:
HS9KRM (14-11-2011), leo20088 (16-02-2010)
เก่า 17-02-2010, 00:02   #4
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19 parkpoom_p is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ THANAN อ่านกระทู้
แล้ว TE06-24V นี้มันราคาเท่าไหร่เอ่ยยย น่าสนใจๆ ...
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ e34Neba อ่านกระทู้
อยากรู้ด้วยคนคร๊าบบบ
ราคาถ้าสภาพสวยๆ เลยก็ 15,000 - 17,000 บาทครับ

ไม่เกินนี้ ผมเคยหาราคาได้ที่ 16,500 บาท แต่ว่าไม่มีตังค์ซื้อครับ


ตอนนี้ก็ยังอยู่ในโครงการระยะยาวอยู่ครับต้องทำให้ได ้ สู้ๆ งิงิ
__________________
-

-


โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)



Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1
Tune By: Vtuner



" ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "
parkpoom_p is offline  
The Following 5 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post:
e34Neba (18-02-2010), HS9KRM (26-02-2010), leo20088 (17-02-2010), somtao (31-07-2010), wk7000 (17-02-2010)
เก่า 17-02-2010, 08:31   #5
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
เรื่องราคาเบิกใหม่มาประมาณ 17000 หรือ 18000 ประมาณนี้ครับไม่แน่ใจ แต่ต้องเอามาทำโข่งหลังเองเพราะมันเป็นเทอร์โบสิบล้อ มาก่อน
Pajingo is offline  
The Following 4 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post:
aom8817 (17-02-2010), HS9KRM (26-02-2010), leo20088 (17-02-2010), wk7000 (17-02-2010)
เก่า 17-02-2010, 08:39   #6
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nun_w124 อ่านกระทู้
ตอนนี้โนไอเดียมากเลยคับ สมมุติถ้าตัด holset ออก มีอะไรน่าเล่นบ้างอะคับไจอยากได้ม้าประมาณ 450 โดยประมาณอะคับ ถ้าไม่ถึงก็ขอไห้อยู่ไนเรท สี่ร้อยบวกลบอะคับ ยังไงแนะหน่อยนะคับ
-ทางเลือกเยอะครับ แล้วแต่งบประมาณในการจัดสรร ถ้าเน้นของถูกก็ TE06-24V ตัวนี้ล่ะ ปั่นได้สบายๆ 450 ม้า ถ้าอยากเล่นของซึ่งก็ TD07-25G หรือ T78-33D ก็ได้ หาตัวที่เป้นโข่งหลังเบอร์ 14 น่าจะเหมาะกับเกียร์ออโต้มากกว่า หรืออีกหนึ่งแนวทางเล่น GARRETT GT45 A/R.66 ก็ได้ เลือกโข่งหลังเบอร์เล็กสุด 3000 กว่าๆ ก็บูสท์แล้ว ราคาใกล้เคียงกับ 2 ลูกที่ว่ามาก่อนนี้ อยู่ประมาณลูกละ 2 หมื่นต้นๆ ที่น่าสนใจก็ประมาณนี้ครับ อย่างอื่นยังไม่เห็นมีอะไรเข้าตาซักเท่าไหร่

ปล.ว่าแต่ HOLSET ก็โอเคนะครับ ผมก็ใช้อยู่
Pajingo is offline  
The Following 4 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post:
HS9KRM (18-04-2010), leo20088 (17-02-2010), somtao (31-07-2010), wk7000 (17-02-2010)
เก่า 26-02-2010, 09:04   #7
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
500 ม้าสบายๆ บูสท์หวังผลประมาณ 1.6-1.7 บาร์ครับ มากกว่านี้ไม่ค่อยมีประโยชน์แล้ว
Pajingo is offline  
The Following 5 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post:
aom8817 (26-02-2010), HS9KRM (13-04-2010), joe-civil@jz (14-12-2012), leo20088 (26-02-2010), vampire258 (03-03-2010)
เก่า 26-02-2010, 23:03   #8
moonoijza31
Junior Member
 
รูปส่วนตัว moonoijza31
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 moonoijza31 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
น่าสนใจ

ตัวนนี้บูสได้เท่าไหร่

ทำลมได้กี่ม้า
ผมใช้อยู่บูช 1.2 ได้ 460 ม้า ไม่มีกล่องฮับ
moonoijza31 is offline  
The Following 3 Users Say Thank You to moonoijza31 For This Useful Post:
joe-civil@jz (17-09-2011), leo20088 (27-02-2010), vampire258 (03-03-2010)
เก่า 01-03-2010, 20:22   #9
surasri
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว surasri
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 surasri is on a distinguished road
เทอร์โบ

ตามความคิดผม หาเทอร์โบใบหลังเบาๆยอดใบสัก60-65mm ใบหน้า50-65 mm หน้าจะดีครับ โข่งหลังต้องดูรถครับกับเกียร์อะไรครับ ความเบาย่อมได้เปรียบ
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ
มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน
และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว
2 jbo vvti + โบ te06-24v
กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy

คุยกับผมได้ใน facebook

http://www.facebook.com/S.turbo.performance
surasri is offline  
The Following 3 Users Say Thank You to surasri For This Useful Post:
HS9KRM (03-03-2010), leo20088 (24-04-2010), RoNNY21 (03-10-2010)
เก่า 06-03-2010, 22:41   #10
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 48
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
อิอิ ใส่แล้วจะเป็นแบบนี้ครับ

รูป
ชนิดของไฟล์: jpg IMG439.jpg (24.8 KB, ดาวน์โหลด 2876 ครั้ง)
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline  
The Following 6 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post:
HS9KRM (07-03-2010), jo13 (20-08-2010), joe-civil@jz (17-09-2011), leo20088 (07-03-2010), pank42 (07-03-2010), somtao (31-07-2010)
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่องรุ่นไหนใช้กับLPGแล้วประหยัดสุดครับ จะใส่ migthy x smith ClubJZ ! GAS 3 22-11-2009 10:53
พี่ครับ 1j bo ติดแก๊ซถัง 58 ลิตร วิ่งได้กี่โลครับ tanthekop ClubJZ ! GAS 6 15-05-2009 13:59


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels