ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                Car Brand: จูนไม่นิ่ง-แต่วิ่งสาดๆๆๆ- 
				Engine Type: D-MAX-1jz-GTE-M/T-TURBO- 
                                
                                ที่อยู่: พระราม2-เพชรเกษม-ท่าพระ 
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 50 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to leo20088 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าจะเยอะนะครับ...ดูจากตัวเลขที่บอกประสิทธิภาพการท  ำลมแล้วห่างชั้นกันมากทีเดียว เล่น 24v นี่ล่ะครับ...ตื๊ดดี... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 
				Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
				
				
					กระทู้: 373
				 
                                 
	Thanks: 586 
	
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่ผิดหวังครับ ยัดไปเลย TE 06-24V หนักแน่น เนียนแน่ โข่งหลัง เบอร์เล้กๆ หน่อย เจโบ ดึงหน้าหงาย  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Mitsubishi Strada 
				Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) 
                                
                                ที่อยู่: Samphran 
				
				
					กระทู้: 588
				 
                                 
	Thanks: 1,001 
	
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จากเสียงส่วนใหญ่ที่ผมหาข้อมูลมา โบรุ่นนี้เหมาะกับ 1 j โบ มากๆเลยหละครับ เครื่องเจโบเดิมๆใส่โบลูกนี้เข้าไปได้เลยครับไม่ต้อง up เพิ่มก็ได้ หรือถ้างบเหลือก็โมต่อได้เลยครับ แหล่ม  
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 1J Bo แค็ม 2J หัวฉีด 550 กล่องเงิน ท่อนล่างและอื่นๆ เดิมทุกอย่าง บูสท์ 1.7 (หมด Duty Cycle หัวฉีดพอดี) กับเทอร์โบลูกนี้ได้ 480 ม้าที่ล้อบนไดโนครับ...ดูแล้วน่าสนใจมั้ย เห็นเค้าใช้แข่ง (ย้ำว่าแข่งนะครับ) มาเป็นปีๆ ไม่มีพังครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: " ทองนพคุณ อะไหล่ " จ.ลพบุรี 
				
				
					กระทู้: 1,307
				 
                                 
	Thanks: 134 
	
		
			
				Thanked 622 Times in 90 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 --- เป็นเทอร์โบไซร์กลางๆ เหมาะสำหรับรถบ้านทำเครื่องไม่เยอะ ใส่ได้ทั้ง 6 สูบ และ 4 สูบ หรือ จะเป็น เบนซิน และ ดีเซล ก็ตามแต่ --- 
		
	
		
		
		
		
			--- โบ รุ่นนี้ถูกพัฒนาต่อเนื่องมาจากพวก TD06 ( ตามข้อมูลเจ้าหน้าที่ศูนย์แจ้งมาให้ทราบ ) --- --- เป็นเทอร์โบสิบล้อที่ติดอยู่เครื่องยนต์ตระกูล "คอมมอลเรว" รุ่นใหม่ๆ ของหลายๆค่ายรถยนต์ญี่ปุ่น ( รวมทั้งเครื่องปั่นไฟ และ เครื่องปั่นน้ำ ) --- --- รุ่นนี้เบื่อเมื่อไรก็ ซื้อง่าย ขายคล่องมือ แต่ต้องเป็น TE06 - 24V นะ --- 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	" ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory / www.tnpk.net " 081.4003164" " การแข่งขันทางการค้าถือเป็นกลไกของการตลาด แต่มันเป็นศัตรูตัวฉกาจของผลกำไร " ...ไม่ฆ่าพี่ ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน ไม่อายทำกิน ไม่ดูมิ่นเงินน้อย ไม่รอคอยวาสนา ... ** กินอยู่อย่างจน ก็ไม่มีวันจน ** ** กินอยู่อย่างรวย ก็ไม่มีวันรวย ** ใครเป็นอย่างไง นิสัยเป็นอย่างไร ทำไมผมจะไม่รู้ ผมจำทุกคำพูดที่เคยได้ยิน ... ขอบคุณสังคมที่สอนให้ผมได้คิด ได้อ่าน และ ได้ลงมือทำ  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 11 Users Say Thank You to T.N.P.K. For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 งั้นผมถามต่อเลยเผื่อสำหรับคนที่ใช้ 2J-BO AUTO แล้วอยากจะขึ้นโบเดี่ยวแบบ  ไม่ต้องยุ่งอะไรกับเครื่อง    
		
	
		
		
		
		
			ขึ้นเฮดเปลี่ยนเทอร์โบ TE06-24V บูสไม่เกิน 1 บาร์ แมทไหมครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 16-02-2010 เมื่อ 18:52.  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 46 
				
					กระทู้: 98
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 50 Times in 19 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย hung2000 : 16-02-2010 เมื่อ 20:24.  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยังไม่ค่อยเห็นใครใส่เหมือนกันนะครับ แต่ตามความคิดของผมคาดว่าน่าจะอยู่ที่การเลือกขนาดโข  ่งหลังมากกว่าครับ เลือกให้ใหญ่กว่า 1J ซักเบอร์นึงน่าจะได้อยู่นะ อย่างถ้าใส่ J ใช้เบอร์ 10-12 ถ้าเอามาใส่ 2J ก็เอาซักเบอร์ 12-14 ไม่น่ามีปัญหา แล้วแต่ว่าชอบฟีลลิ่งแบบไหน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2008 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้โนไอเดียมากเลยคับ สมมุติถ้าตัด holset ออก มีอะไรน่าเล่นบ้างอะคับไจอยากได้ม้าประมาณ 450 โดยประมาณอะคับ ถ้าไม่ถึงก็ขอไห้อยู่ไนเรท สี่ร้อยบวกลบอะคับ ยังไงแนะหน่อยนะคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to nun_w124 For This Useful Post: |  leo20088 (16-02-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้ว TE06-24V นี้มันราคาเท่าไหร่เอ่ยยย น่าสนใจๆ ... 
		
	
		
		
		
		
			  
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Mitsubishi Strada 
				Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) 
                                
                                ที่อยู่: Samphran 
				
				
					กระทู้: 588
				 
                                 
	Thanks: 1,001 
	
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ราคาถ้าสภาพสวยๆ เลยก็ 15,000 - 17,000 บาทครับ 
		
	
		
		
		
		
			ไม่เกินนี้ ผมเคยหาราคาได้ที่ 16,500 บาท แต่ว่าไม่มีตังค์ซื้อครับ ![]() ตอนนี้ก็ยังอยู่ในโครงการระยะยาวอยู่ครับต้องทำให้ได ้ สู้ๆ งิงิ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#13 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ปล.ว่าแต่ HOLSET ก็โอเคนะครับ ผมก็ใช้อยู่  | 
|
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 500 ม้าสบายๆ บูสท์หวังผลประมาณ 1.6-1.7 บาร์ครับ มากกว่านี้ไม่ค่อยมีประโยชน์แล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: |  aom8817 (26-02-2010), HS9KRM (13-04-2010), joe-civil@jz (14-12-2012), leo20088 (26-02-2010), vampire258 (03-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to moonoijza31 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 van 
				Engine Type: 2 JGTE  VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ 
                                
                                ที่อยู่: BKK /อยุธยา    0894097389 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 230 
	
		
			
				Thanked 254 Times in 47 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เทอร์โบ
			 
			ตามความคิดผม หาเทอร์โบใบหลังเบาๆยอดใบสัก60-65mm   ใบหน้า50-65 mm  หน้าจะดีครับ โข่งหลังต้องดูรถครับกับเกียร์อะไรครับ   ความเบาย่อมได้เปรียบ 
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว   2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy   คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#17 | |||
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่บอกปล่อยให้งง ถ้ายืนตรงๆแล้วถึงจะบอก อิอิ  
		
	
		
		
		
		
			  อ้างถึง: 
	
 อ้างถึง: 
	
 ที่นี้ก็ไปลองเลือกเอาครับว่าชอบแบบไหน http://www.turbodynamic.co.th/content/products.php และ http://classified.sanook.com/item/5798329 อ้างถึง: 
	
 ![]() แต่ผมก็ยังเชียร์ Holset HX 40 ครับ ![]() ขึ้นไปโชว์ความมันส์   http://www.trust-power.com/02turbo/turbo_charger.html ข้อมูลต่อไป 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 17-03-2010 เมื่อ 12:14.  | 
|||
| 
		 | 
	
	
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่องรุ่นไหนใช้กับLPGแล้วประหยัดสุดครับ จะใส่ migthy x | smith | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-11-2009 10:53 | 
| พี่ครับ 1j bo ติดแก๊ซถัง 58 ลิตร วิ่งได้กี่โลครับ | tanthekop | ClubJZ ! GAS | 6 | 15-05-2009 13:59 |