ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-02-2010, 20:24   #1
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Ome-Jz อ่านกระทู้
สวัสดีครับ

คือ รถผมตอนนี้ มีปัญหาเรื่องความร้อนน่ะครับ เวลาเร่งเครื่องเกิน 2500 รอบ แช่ทิ้งไว้ซักพัก น้ำในหม้อพักจะเดือด แต่ถ้าขับต่ำกว่านี้ สามารถขับได้ยาวๆไม่มีปัญหาเลยครับ


รถผม D-max 2JZ-GE Variable LPG หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง พัดลมดูดด้านหน้า 2 ตัว เป่าออกด้านหลัง 2 ตัว ฝาหม้อน้ำ 0.9บาร์

รบกวนด้วยนะครับ
คุณลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำดูก่อนนะครับ แต่ถ้ามั่นใจเรื่องประสิทธิภาพของฝาหม้อน้ำแล้วล่ะก็ แสดงว่า ปริมาณน้ำสำหรับการระบายความร้อนมีไม่มากพอครับ (หม้อน้ำเล็กเกินไป)

ส่วนเรื่องปริมาณน้ำมันเครื่องนั้น ตามคู่มือระบุ ก็ต้องใช้ประมาณ 5 ลิตรเศษๆครับ (รวมเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง) การที่คุณเติมได้ประมาณ 4 ลิตรนั้น ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า แคร้งน้ำมันเครื่องของคุณ อาจจะเป็นแคร้งหน้า แล้วมีการปาดหรือการทุบเพื่อหลบคาน หรือคันชักคันส่ง จึงทำให้ เนื้อที่บรรจุน้ำมันเครื่องน้อยลงครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (04-02-2010), Lucky (03-06-2011), Ome-Jz (04-02-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Dmax Hilander 4 door 3000 ขอคำแนะนำอยากเปลี่ยนเป็น เครื่อง J ติด LPG a.pharmacy ClubJZ ! GAS 15 17-12-2013 00:51
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ kornkrit ClubJZ ! GAS 3 04-06-2010 11:54
ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ foamtunming ClubJZ ! GAS 5 15-05-2008 09:34
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:00


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels