ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-11-2009, 10:03   #2
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
สวัสดีครับพี่เค พี่wee18แนะนำผมมาครับพี่

เครื่อง 1JZ GTE-VVTI ว่างในกระบะฟอดร์เรนเจอร์ขับ2เฟืองท้าย4.44 ใช้น้ำมันมาแล้ว1.5หมื่นกิโลเมตร
95ผสมแก๊สโซฮอล์95มาตลอด เป็นคนขับรถเร็วแรงค่อนข้างบ่อย

ข้อมูลรถครับ




1.ท่อแก็สสภาพดีมากเพราะผมไม่ค่อยได้ใช้รถแต่ผมตัดหั วท่อแก็สทิ้งตรงห้องเครื่องบริเวณที่ตัดอยู่ข้างๆคอเ ฮดเดอร์

เทอร์โบ สามารถเชื่อมต่อได้ไหมครับ เดิมใช้ผสมlpg+ดีเซล

2.พวกสวิตร์และหม้อต้มใช้ได้ไหมครับ

3.ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับพี่

4.มีถัง48ลิตรอยู่แล้วใส่แทนที่ยางอะไหล่

5.ระยะเวลาในการติดตั้งกี่วันครับ เพราะต้องใช้รถทุกวัน

6.อุปกรณ์ทุกอย่างที่กล่าวมาจดทะเบียนผ่านหมดแล้วครั บ

ขอบคุณมากครับที่กรุณาอ่านจนจบและตอบผม
ผมมาแอบตอบให้ก่อนพี่เคดีกว่า

ข้อ 1 อ่านแล้วไม่เข้าใจต้องให้เสี่ยเค มาตอบเองดีกว่า แต่ท่อแก๊สก็น่าจะใช้ของเดิมได้นะ

ข้อ 2 ใช้ไม่ได้ครับพี่เอ เพราะตัวหม้อต้มที่ใช้กับตัวดีเซลนั้น มันเล็กไปครับจ่ายแก๊สไม่มีทางพอหรอกครับ เพราะใช้จ่ายแก๊สแค่ 30% ผสมกับดีเซลอีก 70%และอีกอย่างหม้อต้ม ตัวหัวฉีด กับ ตัวมิกเซอร์ต่างกันครับ

สรุปเตรียมตัวซื้อหม้อต้มได้เลย เอาที่มันจ่ายแก๊สพอ ๆ นะครับ เพราะชอบขับแรงขับเร็ว

ข้อ 3 ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหรอกครับ เสี่ยเค เค้าใจดี เค้าติดให้ฟรีมาหลายคันแล้วครับ (เฉพาะรถนักศึกษาสาวนะ)

ข้อ 4 พี่เอใช้ถังเดิมได้ไปเลย แต่เติมเต็มถังนี่คงไปได้ประมาณ 200 กว่าโลเองมั้ง

ข้อ 5 เคยเห็นพี่เค คุยที่ร้าน เค้าบอกว่า เอารถมาทิ้งไว้ตอนเช้า ตอนเย็นมารับกลับ

ข้อ 6 อุปกรณ์ผ่านการจดทะเบียนมาแล้ว ผ่านแล้วก็ผ่านเลย


แล้วหลังจากเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นไงบ้างครับ พี่เอ ดีกว่าเดิมเยอะหรือเปล่า
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to super4 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-12-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ถามพี่เคครับ sathid ClubJZ ! GAS 1 03-08-2010 22:20
ถามพี่เคครับ และเพื่อนๆที่เคยใช้ kangboss244 ClubJZ ! GAS 7 05-04-2010 15:55
ถามพี่เคครับ ludwig_awsb ClubJZ ! GAS 9 25-09-2009 04:19
ถามพี่เคครับ Bank_td07 ClubJZ ! GAS 1 16-06-2009 00:59


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels