ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D MAX 4 ตู HILANDER
Engine Type: 1JZ GTE แตนๆ ก็เสียวได้
ที่อยู่: ฝั่งทวย & จีนุการาจ
อายุ: 39
กระทู้: 175
Thanks: 42
Thanked 117 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
พี่เคครับ เราจะเอาสัญญาณสตาร์ด จากไหน ไปเข้ากล่องที่ขั้วไหนครับ ช่วยอธิบายทีครับ
1เจโบ ออโต้ปลั๊กหนาครับ
__________________
อยากเจอคนจริงใจ มีมั้ย แถวนี้ จีนูการาจ อู่สำหรับเพื่อนฝูง รับซ่อมปั๊มน้ำไฮโดรริค เครื่อง JZ ที่รั่ว โทร 0834442866 ภาษา"รัก"สอนใจ ภาษา"ไทย"สอนเธอ
ภาษา"พ่อ"มึงเหรอ สอนให้"เธอ"หลายใจ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
ตามพี่เคว่าเลย
สัญญาณสตาร์ทสำคัญจริงๆครับ โดยเฉพาะเครื่องโบ ถ้าไม่ต่อนี่โค้ดขึ้นทันที 12 ๆๆๆๆ ติด บุบๆๆบับๆๆ ควันโขมงด้วย สัญญาณสตาร์ทเอาจากสวิตช์กุญแจแหละครับ แต่ต้องต่อผ่านสวิตช์สตาร์ทเกียร์ว่างที่คันเกียร์ เข้าขั้ว sta และ nsw ของกล่อง |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW E34
Engine Type: Jz
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยมีปัญหาเรื่องแก๊สจากที่อื่นๆ แล้วก็เอาไปให้คุณK แก้งาน ก็ใช้ถึงปัจจุบัน แต่ตอนนั้นเคยเช็คโค้ด ขึ้น 22 78 ตอนนั้นก็สตาร์ทง่าย
แต่ปัจจุบัน (น่าจะเกิน 6 เดือนขึ้นไปแล้ว) ปัจจุบันสตาร์ทยากมาก จะเกี่ยวกันไหม ตอนนี้ต่อสายตรงที่ไดสตาร์ทไว้ จี้แบตตารี่โดยตรง ที่เดียวติด แต่ที่รถสตาร์ทได้แต่ตำแหน่งP ตำแหน่งN สตาร์ทไม่ติด เคยเปลี่ยนเกียร์ (ยังไม่ได้ตรวจสอบแก้ไขให้สตาร์ทได้ในตำแหน่งN ด้วย แต่ตอนเกียร์ลูกเก่า สตาร์ทได้ทั้งตำแหน่ง P และ N) วันนี้ลองถอดเซ็นเซอร์แคมชาร์ป ตัวNo1 เห็นที่ปลั๊กมีน้ำมันเครื่องท่วมออกมาที่ปลั๊กเลย เลยเอาเซ็นเซอร์ตัวสำรอง (มีสแปไว้) มาใส่ แต่ยังไม่ได้เช็คโค้ด ทำตอนเย็นแล้ว รู้สึกว่ารอบเครื่องจะเบาลง ดีขึ้น (รู้สึกไปเองหรือเปล่าไม่แน่ใจ) ไว้พรุ่งนี้จะดูอีกที่ ส่วนเซ็นเซอร์แคมป์ชาร์ป No 2 ยังไม่ได้แกะออกมาดู (สรูป 1 จุดที่พบ มีน้ำมันเครื่องท่วมออกมาที่ปลั๊ก ตัวเซ็นเซอร์หมุนได้ แต่ตัวที่ใส่ไปใหม่แน่นหมุนไม่ได้ เซ็นเซอร์ตัวนี้มีผลอะไรบ้างครับ) ****ผมรอหาจังหวะเวลาว่าง ๆ ว่าจะเข้าไปให้ คุณK ตรวจสอบเรื่องไฟอืกทีครับ***** |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนหน่อยครับ 2 J ไม่โบ ร้อนปกติหรือเปล่า | เป็ดเพชรบูรณ์ | ClubJZ ! GAS | 7 | 20-05-2010 10:32 |