ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-03-2009, 12:32   #1
jaijai
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1jge black
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 jaijai is on a distinguished road
เด็กใหม่กับเครื่อง j เรียนถามผู้รู้ครับ

ผมเพิ่งซื้อ benz 230 e บอดี้ 123 เครื่อง 1jz-ge ฝาดำ ติดแก๊ส lpg ก่อนอื่นขอออกตัวว่ามีความรู้น้อยมากกับของเครื่องตั วนี้มากๆ อยากเรียนสอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่พบ ณ ขณะนี้ครับ
1. เวลาวิ่งโดยใช้แก๊สความเร็วเกิน 100 ความร้อนของเครื่องมันขึ้นเกิน 100 ตามเกย์เดิมซึ่งเกย์มันสูงสุดที่ 120 ผมต้องจอดรถ เพื่อให้ความร้อนมันลดลงมาดูที่หม้อน้ำก็ปกติดี ไม่รั่ว ไม่ถามเกิดจากอะไร ไปเข้าอู่แถวต่างจังหวัด(ฉะเชิงเทรา )เขาบอกว่าให้ติดพัดลมเพิ่มแต่ช่างอีกร้านบอกว่าให้ล ้างหม้อน้ำหรือแทงทะลุหม้อน้ำอะไรประมาณนั้น ซึ่งกระผมก็ไม่เข้าใจ ถึงจะหาย อยากเรียนถามว่าอย่างผมต้องทำอย่างไรดีครับ
2. ขับอยู่ดีๆในความเร็วไม่น่าจะเกิน 70 และช่วงเวลารถติด เกิดเสียงดังปั้ง แล้วเดรื่องก็ดับ ต้องประคองรถไม่ให้ไปเสยท้ายชาวบ้าน น่ากลัวครับ มันเกิดมาจากสาเหตุอะไร มีวิธีแก้ไขหรือต้องเช็คอะไรในเบื้องต้น
3. ถ้าผมจะเปลี่ยนมาติด ngv จะทำให้ปัญหาหมดไปหรือไม่ ข้อดีและข้อเสียระหว่าง ngvกับ lpg ต่างกันอย่างไร
4. จะมีข้อสังเกตอย่างไรเกี่ยวกับ ระบบแก๊ส lpg ที่ติดมากับรถว่าเป็นระบบ ดูดหรือระบบหัวฉีด ดูที่หม้อต้มมียี่ห้อ hedef ผลิตที่ตุรกี ติดตั้งมาตั้งแต่ ปี 2549
มีร้านที่แก้ไขปัญหาดังกล่าวมาข้างต้นแถวๆมีนบุรีหรื อละแวกใกล้เคียง ช่วงแนะนำด้วยครับ
เรียนสอบถามเท่านี้ก่อนครับ รบกวนด้วยครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jaijai : 24-03-2009 เมื่อ 13:32. เหตุผล: รายละเอียดเพิ่ม
jaijai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-03-2009, 14:18   #2
jaijai
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1jge black
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 jaijai is on a distinguished road
พอจะมีท่านใดช่วยอธิบายและหาทางออกให้กระผมได้มั๊ยคร ับ
jaijai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2009, 06:43   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ผมเพิ่งซื้อ benz 230 e บอดี้ 123 เครื่อง 1jz-ge ฝาดำ ติดแก๊ส lpg ก่อนอื่นขอออกตัวว่ามีความรู้น้อยมากกับของเครื่องตั วนี้มากๆ อยากเรียนสอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่พบ ณ ขณะนี้ครับ
1. เวลาวิ่งโดยใช้แก๊สความเร็วเกิน 100 ความร้อนของเครื่องมันขึ้นเกิน 100 ตามเกย์เดิมซึ่งเกย์มันสูงสุดที่ 120 ผมต้องจอดรถ เพื่อให้ความร้อนมันลดลงมาดูที่หม้อน้ำก็ปกติดี ไม่รั่ว ไม่ถามเกิดจากอะไร ไปเข้าอู่แถวต่างจังหวัด(ฉะเชิงเทรา )เขาบอกว่าให้ติดพัดลมเพิ่มแต่ช่างอีกร้านบอกว่าให้ล ้างหม้อน้ำหรือแทงทะลุหม้อน้ำอะไรประมาณนั้น ซึ่งกระผมก็ไม่เข้าใจ ถึงจะหาย อยากเรียนถามว่าอย่างผมต้องทำอย่างไรดีครับ ความร้อนที่เกิดขึ้นมันเกิดได้จากหลายสาเหตุน่ะครับ เช่นพัดลมระบายความร้อนไม่พอ หม้อน้ำเริ่มอุดตัน จูนแก๊สบางไป ก็ต้องไล่แก้ไขตามสาเหตุอ่ะครับ หรือวาล์วน้ำอาจจะเปิดไม่สุด ซึ่งแต่ละสาเหตุให้ลองทำแบบที่เสียเงินน้อยที่สุด ก็ลองถอดวาล์วน้ำ ถ้าหายก็เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ ถ้าไม่หาย ก็ล้างหม้อน้ำ ถ้าไม่หายก็เพิ่มพัดลม แต่ที่สุดก็คงต้องพึ่งร้านที่ไว้ใจได้ในการทำน่ะครับ เพราะไม่งั้นมันบานปลายแน่ครับ
2. ขับอยู่ดีๆในความเร็วไม่น่าจะเกิน 70 และช่วงเวลารถติด เกิดเสียงดังปั้ง แล้วเดรื่องก็ดับ ต้องประคองรถไม่ให้ไปเสยท้ายชาวบ้าน น่ากลัวครับ มันเกิดมาจากสาเหตุอะไร มีวิธีแก้ไขหรือต้องเช็คอะไรในเบื้องต้นอาการแบ็คไฟท์ครับ เกิดจากระบบจุดระเบิดมีปัญหาอ่ะครับเช่นหัวเทียน สายคอลย์ หรืออาจจะเป็นจากการจูนแก๊สบางก็เป็นไปได้ครับ
3. ถ้าผมจะเปลี่ยนมาติด ngv จะทำให้ปัญหาหมดไปหรือไม่ ข้อดีและข้อเสียระหว่าง ngvกับ lpg ต่างกันอย่างไรอาการที่เกิดขึ้นมันจะเป็นได้ทั้งสองระบบน่ะครับ หันไปติด ngv มันก็เป็นได้เหมือนกัน l วิ่งดีกว่า n น่ะครับ
4. จะมีข้อสังเกตอย่างไรเกี่ยวกับ ระบบแก๊ส lpg ที่ติดมากับรถว่าเป็นระบบ ดูดหรือระบบหัวฉีด ดูที่หม้อต้มมียี่ห้อ hedef ผลิตที่ตุรกี ติดตั้งมาตั้งแต่ ปี 2549ไม่เคยได้ยินยี่ห้อนี่น่ะครับ
มีร้านที่แก้ไขปัญหาดังกล่าวมาข้างต้นแถวๆมีนบุรีหรื อละแวกใกล้เคียง ช่วงแนะนำด้วยครับ
เรียนสอบถามเท่านี้ก่อนครับ รบกวนด้วยครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ[/quote]

ขอให้โชคดีครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2009, 11:02   #4
jaijai
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1jge black
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 jaijai is on a distinguished road
ขอบพระคุณครับ สอบถามเพิ่มเติมครับคุณเค

ขอบพระคุณมากครับ ถ้าผมนำรถไปให้คุณเคดูและตรวจเช็คใช้เวลาแค่ไหนครับ เพราะผมต้องใช้รถทุกวัน
1. กระผมสนใจที่จะเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นหัวฉีด งบประมาณในการเปลี่ยนไม่ทราบประมาณเท่าไหร่ (ถังเดิมไม่ได้เป็นแบบมัลติวาวล์) ระยะเวลาในการติดตั้ง รบกวนคุณเคช่วยบอกรายละเอียดด้วยครับ
2. หัวฉีด โทมาเซโต้และออโทนิคคุณภาพและราคาต่างกันมากน้อยแค่ไ หน และไม่ทราบคุณเค แนะนำตัวไหนหรือมีที่น่าสนใจมากกว่าที่กล่าวมาครับ
รบกวนคุณเคครับและขอขอบคุณอีกครั้งครับ
jaijai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-03-2009, 08:04   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jaijai อ่านกระทู้
ขอบพระคุณมากครับ ถ้าผมนำรถไปให้คุณเคดูและตรวจเช็คใช้เวลาแค่ไหนครับ เพราะผมต้องใช้รถทุกวัน
1. กระผมสนใจที่จะเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นหัวฉีด งบประมาณในการเปลี่ยนไม่ทราบประมาณเท่าไหร่ (ถังเดิมไม่ได้เป็นแบบมัลติวาวล์) ระยะเวลาในการติดตั้ง รบกวนคุณเคช่วยบอกรายละเอียดด้วยครับ
2. หัวฉีด โทมาเซโต้และออโทนิคคุณภาพและราคาต่างกันมากน้อยแค่ไ หน และไม่ทราบคุณเค แนะนำตัวไหนหรือมีที่น่าสนใจมากกว่าที่กล่าวมาครับ
รบกวนคุณเคครับและขอขอบคุณอีกครั้งครับ
ผมไม่ได้ทำทั้งสองยี่ห้อเลยครับ ผมทำแต่ AG ครับ ทำยี่ห้อเดี่ยวด้วยครับ ส่วนราคาก็สองหมื่นกว่าถึงสามหมื่นนิดหน่อยมีหลายแบบ ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-05-2009, 23:27   #6
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 17 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
พี่เค
ติดngvได้เป่าครับ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-05-2009, 00:33   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JZ_P_MAYIM อ่านกระทู้
พี่เค
ติดngvได้เป่าครับ
ติดอ่ะติดได้ครับ อบรมผ่านแล้ว มันก็ไม่ได้แตกต่างกับ lpg เลยครับ แค่ตัวอุปกรณ์มันต้องมีมาตราฐานกว่าเพราะแรงดันมันสู งกว่าอ่ะครับ แต่ที่ไม่ติดเพราะว่าถังมันหนัก ยกไม่ไหวอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-05-2009, 11:29   #8
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 17 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ติดอ่ะติดได้ครับ อบรมผ่านแล้ว มันก็ไม่ได้แตกต่างกับ lpg เลยครับ แค่ตัวอุปกรณ์มันต้องมีมาตราฐานกว่าเพราะแรงดันมันสู งกว่าอ่ะครับ แต่ที่ไม่ติดเพราะว่าถังมันหนัก ยกไม่ไหวอ่ะครับ
555555555+
ผมไปช่วยยกถังได้นะพี่
อิอิ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-05-2009, 23:17   #9
watt6652777
Member
 
รูปส่วนตัว watt6652777
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mercedes
Engine Type: 2J-GE
ที่อยู่: บางแค
อายุ: 48
กระทู้: 28
Thanks: 12
Thanked 19 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 watt6652777 is on a distinguished road
1. เวลาวิ่งโดยใช้แก๊สความเร็วเกิน 100 ความร้อนของเครื่องมันขึ้นเกิน 100 ตามเกย์เดิมซึ่งเกย์มันสูงสุดที่ 120 ผมต้องจอดรถ เพื่อให้ความร้อนมันลดลงมาดูที่หม้อน้ำก็ปกติดี ไม่รั่ว ไม่ถามเกิดจากอะไร ไปเข้าอู่แถวต่างจังหวัด(ฉะเชิงเทรา )เขาบอกว่าให้ติดพัดลมเพิ่มแต่ช่างอีกร้านบอกว่าให้ล ้างหม้อน้ำหรือแทงทะลุหม้อน้ำอะไรประมาณนั้น ซึ่งกระผมก็ไม่เข้าใจ ถึงจะหาย อยากเรียนถามว่าอย่างผมต้องทำอย่างไรดีครับ
ตอบ.ล้างหม้อน้ำครับโดยการผ่าแล้วทะลวงนั่นแหล่ะครับ ส่วนราคาก็น่าจะ600 แล้วก็ใส่ซิลิโคนที่พัดลมฟรีปั้มสัก1หลอดก็พอ ตอนนี้ผมวิ่งต่างจังหวัดยาวยาวความร้อนอยู่ประมาณ60น ิดนิดเองครับ ถ้าวิ่งในเมืองก็ไม่เกินที่80ครับกระผม

ส่วนที่เหลือก็ว่าตามพี่เคเลยครับ
watt6652777 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-05-2009, 23:48   #10
PB_w123
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Nissan A31
Engine Type: 1jz gte + Lpg
ที่อยู่: บางแสน,ชลบุรี
อายุ: 36
กระทู้: 43
Thanks: 4
Thanked 10 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 PB_w123 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง PB_w123
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ watt6652777 อ่านกระทู้
1. เวลาวิ่งโดยใช้แก๊สความเร็วเกิน 100 ความร้อนของเครื่องมันขึ้นเกิน 100 ตามเกย์เดิมซึ่งเกย์มันสูงสุดที่ 120 ผมต้องจอดรถ เพื่อให้ความร้อนมันลดลงมาดูที่หม้อน้ำก็ปกติดี ไม่รั่ว ไม่ถามเกิดจากอะไร ไปเข้าอู่แถวต่างจังหวัด(ฉะเชิงเทรา )เขาบอกว่าให้ติดพัดลมเพิ่มแต่ช่างอีกร้านบอกว่าให้ล ้างหม้อน้ำหรือแทงทะลุหม้อน้ำอะไรประมาณนั้น ซึ่งกระผมก็ไม่เข้าใจ ถึงจะหาย อยากเรียนถามว่าอย่างผมต้องทำอย่างไรดีครับ
ตอบ.ล้างหม้อน้ำครับโดยการผ่าแล้วทะลวงนั่นแหล่ะครับ ส่วนราคาก็น่าจะ600 แล้วก็ใส่ซิลิโคนที่พัดลมฟรีปั้มสัก1หลอดก็พอ ตอนนี้ผมวิ่งต่างจังหวัดยาวยาวความร้อนอยู่ประมาณ60น ิดนิดเองครับ ถ้าวิ่งในเมืองก็ไม่เกินที่80ครับกระผม

ส่วนที่เหลือก็ว่าตามพี่เคเลยครับ
พี่ครับความร้อนไม่เกิน 60 นี่ต่ำไปไหมครับ มานจะทำให้เครื่องยนต์สึกหรอได้ง่ายกว่าปกติมากๆนะคร ับ ความร้อนน่าจะไม่ต่ำกว่า 80 แต่ไม่เกิน 100 อะคับ ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยนะครับ
PB_w123 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-05-2009, 07:44   #11
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ PB_w123 อ่านกระทู้
พี่ครับความร้อนไม่เกิน 60 นี่ต่ำไปไหมครับ มานจะทำให้เครื่องยนต์สึกหรอได้ง่ายกว่าปกติมากๆนะคร ับ ความร้อนน่าจะไม่ต่ำกว่า 80 แต่ไม่เกิน 100 อะคับ ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยนะครับ
โดยประมาณนั้นอ่ะครับ แต่ถ้าอากาศทำให้เย็นได้มาก ยิ่งดีครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-05-2009, 21:42   #12
watt6652777
Member
 
รูปส่วนตัว watt6652777
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mercedes
Engine Type: 2J-GE
ที่อยู่: บางแค
อายุ: 48
กระทู้: 28
Thanks: 12
Thanked 19 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 watt6652777 is on a distinguished road
ผมวิ่งต่างจังหวัดช่วงกลางคืนหน่ะครับเลยได้อย่างนี้ อ่ะครับ ผมวิ่งที่ความเร็ว100ครับ

แต่ก็สงสัยอยู่ว่าถ้าอุณหภูมิเป็นอย่างนี้แล้วเนี่ย sensor มันจะส่งสัณญาณไปที่กล่องให้เพิ่มส่วนผสมให้หนาขึ้นด ้วยรึป่าว
watt6652777 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels