ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-03-2007, 07:30   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
จริง ๆ ก็ใช้ได้ครับ ไม่ต้องเสียเงินติด lpg ใหม่ครับ แต่อัตราเร่งของ cng มันไม่ดีเท่านั้นเองครับ เบื้องต้นใช้ของเก่าที่มีอยู่ก่อนครับ ถ้าไม่ได้หรือไม่ชอบใจค่อยเปลี่ยนระบบเอาครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-03-2007, 10:01   #2
j-ray
Junior Member
 
รูปส่วนตัว j-ray
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 j-ray is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง j-ray
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม
จริง ๆ ก็ใช้ได้ครับ ไม่ต้องเสียเงินติด lpg ใหม่ครับ แต่อัตราเร่งของ cng มันไม่ดีเท่านั้นเองครับ เบื้องต้นใช้ของเก่าที่มีอยู่ก่อนครับ ถ้าไม่ได้หรือไม่ชอบใจค่อยเปลี่ยนระบบเอาครับ
ครับ ทราบว่าติดได้แต่กำลังจะลดลง ผมทราบดีเพราะเครื่องเก่าก็มีปัญหาเดิม(ขึ้นสพานแขวน ลุ้นแทบแย่) TAP (Timing Advance Processor) คืออุปกรณ์ที่ช่วยปรับองศาจุดไฟ ซึ่ง vvti ไม่มีจ่ายและคอลย์ก็แยกกัน(อันผมไม่แน่ใจ คุณเคช่วยยืนยันอีกที) ไม่ทราบว่าตามหลักการแล้ว TAP หนึ่งตัวจะควบคุมองศาการจุดระเบิดได้หรือไม่

ผมก็อยากจะลองเอากลับมาใช้ แต่ถ้ากำลังตกแบบเดิม ติด LPG ดีกว่า

ไหนๆ ก็ถามแล้ว คุณเค รับติดตั้ง NGV ของเก่าผมไหม อุปรณ์ครบ ขาดแต่มิกซ์ เพราะไม่มีติดมาอยู่แล้ว (ถามเผื่อผมจะเปลี่ยนใจลองกลับไปใช้อีก) ราคาด้วยนะครับ ส่วน TAP ไว้ติดทีหลัง
j-ray is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น balltino ClubJZ ! GAS 12 31-10-2014 11:34
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส ณัฐชนน ClubJZ ! GAS 2 02-10-2008 08:02


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels