ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สมัยก่อน lpg นิยมติดตั้ง แบบ ฟิกส์มิกเซอร์ นิยมใช้กับแท็กซี่ การพัฒนา ระบบไม่มี เพราะเขาเหล่านั้นไม่มีเวลามาพัฒนาระบบ เพราะต้องขับเพื่อให้ได้ค่าเช่า ค่าเลี้ยงดูครอบครัว แก็สถูกๆก็จูนหนาใว้ก่อน เพื่อให้เครื่องยนต์ไม่ร้อนเกินไป กลิ่นแก็ส ก็หลงเหลือเข้ามาในห้องโดยสารเป็นธรรมดา
แต่ทุกวันนี้ ระบบ lpg ไม่ได้ด้อยกว่า ngv(cng)แล้ว เพราะมีประชาชนคนทั่วไปมาช่วยกันพัฒนาให้ทุกอย่างดีข ึ้น ส่วนเรื่องความปลอดภัย ผมว่าผู้ใช้ควรเข้าใจ คุณสมบัติของก๊าซ ก่อน และตระหนักถึงความปลอดภัย ไม่ว่าจะเลิกใช้แบบไหน ก็ปลอดภัยเหมือนกัน (ทางเลือก) สุดท้าย คงต้องดูความสะดวกในการหาเติม ล่ะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น | balltino | ClubJZ ! GAS | 12 | 31-10-2014 11:34 |
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2008 08:02 |