ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
น้าป้อมล็อคอิน"ป้อมJZ"กำลังวางเครื่อง 1JZ-GTE VVTi ETCS-iอยู่นะคัฟตอนนี้ ขอต้อนรับสมาชิก VVTi เพิ่มขึ้นอีก1ลำเลยก็แล้วกันนะคัฟ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: Toyota Mighty X 1992
Engine Type: 1jbo-VVTI auto
ที่อยู่: Uttaradit
กระทู้: 33
Thanks: 459
Thanked 19 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณ somtao ครับ ผมวาง 1jbo vvti etcs auto ไม่มี i อยู่อุตรดิตถ์ ครับ
อาการไม่ค่อยดี มีดังนี้ 1. จอดติดเครื่อง เวลาเร่งแรงๆ พอปล่อยคันเร่ง เครื่องจะดับทันที เร่งอีกจะดับอีก ซึ่งไม่น่าจะดับ.. 2. ตอนขับอยู่กลางถนน เร่งออกตัวไป จะดับกลางอากาศ ต้องจอดข้างทาง สตาร์ทก็จะติดไปต่อได้ เป็นมาหลายเดือนแล้ว วันนี้ก็เป็น แต่ถ้าวิ่งยาวๆ จะไม่เ็ป็น ตอนดับ พอติดแล้ว จะมีกลิ่นน้ำมันเครื่อง เข้ามาในห้องโดยสาร ครับ 3. เกียร์มีอาการกระตุก ช่วง 1 ไป 2 แต่วิ่งยาวๆ ไม่เป็นไร น้ำมันเกียร์ก็เปลี่ยน 3 รอบแล้ว ยังไม่หาย แต่ไม่ได้ล้างทั้งระบบนะครับ ...ช่วยวิเคราะห์อาการให้ผมด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ จะแก้ไขได้อย่างไรบ้างครับ เครื่องเดิมๆ ไม่ได้ปรับแต่งอะไร กรองเปลือยอย่างเดียวครับ ท่อไอเสีย 3 นิ้วตลอดเส้น อยู่ไกลครับ.. แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย halley : 17-10-2011 เมื่อ 22:14. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
2.รถดับต้องเช็คที่ต้นทางคือปั๊มติ๊กนะคัฟ เช็คสายไฟปั๊มด้วย(มีสโลว์ปั๊มติ๊กหรือเปล่า) ก่อนจะวิเคราะห์ต่อไปที่ กรองเบนซิน เรกูเรเตอร์ หัวฉีด(รั่วไม่รั่ว) 3.น้ำมันเกียร์แนะนำT-IV นะคัฟ และกรองเกียร์ถ้าสกปรกมากก็แนะนำถอดล้างหรือเปลี่ยนใ หม่ไปเลย ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | halley (18-10-2011) |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: Toyota Mighty X 1992
Engine Type: 1jbo-VVTI auto
ที่อยู่: Uttaradit
กระทู้: 33
Thanks: 459
Thanked 19 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
2.ไม่แน่ใจว่ามีสโลว์ปั๊มหรือไม่ อย่างอื่นจะเช็คตามที่แนะนำครับ 3.จะทำตามที่แนะนำเช่นกัน น้ำมันเกียร์ไม่ได้ใช้ทีโฟร์ เดี๋ยวจะเปลี่ยนเลยครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับคุณ somtao |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to halley For This Useful Post: | somtao (01-02-2012) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|