ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-10-2011, 08:03   #1
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ commusio อ่านกระทู้
เพิ่มๆๆๆ อนาคตข้างหน้า น่าจะเป็น2j ไม่โบ หรือไม่แน่ 1jโบ กำลังคิดอยู่
ชอบแรงๆและมีงบเหลือๆก็2เจโบนะคัฟ ของแต่งเยอะแยะมากมาย ส่วนตัวแล้วผมชอบ2JZ-GTE VVTiอ่ะนะคัฟเพราะการเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล และมีแรงมาแบบต่อเนื่อง เพราะตอนนี้ทีมดริฟเทพๆหลายทีมเริ่มหันมาเล่นVVTiกัน บ้างแล้ว
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-10-2011, 20:25   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
น้าป้อมล็อคอิน"ป้อมJZ"กำลังวางเครื่อง 1JZ-GTE VVTi ETCS-iอยู่นะคัฟตอนนี้ ขอต้อนรับสมาชิก VVTi เพิ่มขึ้นอีก1ลำเลยก็แล้วกันนะคัฟ
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-10-2011, 18:58   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อัพไป...สงสัยจริงเมื่อไหร่จะได้ติดหมุดกะเขาบ้าง... .
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
halley (17-10-2011)
เก่า 17-10-2011, 22:04   #4
halley
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว halley
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: Toyota Mighty X 1992
Engine Type: 1jbo-VVTI auto
ที่อยู่: Uttaradit
กระทู้: 33
Thanks: 459
Thanked 19 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 halley is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
อัพไป...สงสัยจริงเมื่อไหร่จะได้ติดหมุดกะเขาบ้าง... .
คุณ somtao ครับ ผมวาง 1jbo vvti etcs auto ไม่มี i อยู่อุตรดิตถ์ ครับ
อาการไม่ค่อยดี มีดังนี้
1. จอดติดเครื่อง เวลาเร่งแรงๆ พอปล่อยคันเร่ง เครื่องจะดับทันที เร่งอีกจะดับอีก ซึ่งไม่น่าจะดับ..
2. ตอนขับอยู่กลางถนน เร่งออกตัวไป จะดับกลางอากาศ ต้องจอดข้างทาง สตาร์ทก็จะติดไปต่อได้
เป็นมาหลายเดือนแล้ว วันนี้ก็เป็น แต่ถ้าวิ่งยาวๆ จะไม่เ็ป็น ตอนดับ พอติดแล้ว จะมีกลิ่นน้ำมันเครื่อง เข้ามาในห้องโดยสาร ครับ
3. เกียร์มีอาการกระตุก ช่วง 1 ไป 2 แต่วิ่งยาวๆ ไม่เป็นไร น้ำมันเกียร์ก็เปลี่ยน 3 รอบแล้ว ยังไม่หาย แต่ไม่ได้ล้างทั้งระบบนะครับ
...ช่วยวิเคราะห์อาการให้ผมด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ จะแก้ไขได้อย่างไรบ้างครับ เครื่องเดิมๆ ไม่ได้ปรับแต่งอะไร กรองเปลือยอย่างเดียวครับ ท่อไอเสีย 3 นิ้วตลอดเส้น อยู่ไกลครับ..

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย halley : 17-10-2011 เมื่อ 22:14.
halley is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-10-2011, 19:12   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ halley อ่านกระทู้
คุณ somtao ครับ ผมวาง 1jbo vvti etcs auto ไม่มี i อยู่อุตรดิตถ์ ครับ
อาการไม่ค่อยดี มีดังนี้
1. จอดติดเครื่อง เวลาเร่งแรงๆ พอปล่อยคันเร่ง เครื่องจะดับทันที เร่งอีกจะดับอีก ซึ่งไม่น่าจะดับ..
2. ตอนขับอยู่กลางถนน เร่งออกตัวไป จะดับกลางอากาศ ต้องจอดข้างทาง สตาร์ทก็จะติดไปต่อได้
เป็นมาหลายเดือนแล้ว วันนี้ก็เป็น แต่ถ้าวิ่งยาวๆ จะไม่เ็ป็น ตอนดับ พอติดแล้ว จะมีกลิ่นน้ำมันเครื่อง เข้ามาในห้องโดยสาร ครับ
3. เกียร์มีอาการกระตุก ช่วง 1 ไป 2 แต่วิ่งยาวๆ ไม่เป็นไร น้ำมันเกียร์ก็เปลี่ยน 3 รอบแล้ว ยังไม่หาย แต่ไม่ได้ล้างทั้งระบบนะครับ
...ช่วยวิเคราะห์อาการให้ผมด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ จะแก้ไขได้อย่างไรบ้างครับ เครื่องเดิมๆ ไม่ได้ปรับแต่งอะไร กรองเปลือยอย่างเดียวครับ ท่อไอเสีย 3 นิ้วตลอดเส้น อยู่ไกลครับ..
1.ใช้กรองเปลือยหรือเปล่าเอ่ย ขยันล้างแอร์โฟลวเดือนละ 1-2ครั้งก็ดีนะคัฟ หรือใช้กรองเห็ดHKSก็ช่วยได้เช่นกัน
2.รถดับต้องเช็คที่ต้นทางคือปั๊มติ๊กนะคัฟ เช็คสายไฟปั๊มด้วย(มีสโลว์ปั๊มติ๊กหรือเปล่า) ก่อนจะวิเคราะห์ต่อไปที่ กรองเบนซิน เรกูเรเตอร์ หัวฉีด(รั่วไม่รั่ว)
3.น้ำมันเกียร์แนะนำT-IV นะคัฟ และกรองเกียร์ถ้าสกปรกมากก็แนะนำถอดล้างหรือเปลี่ยนใ หม่ไปเลย
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
halley (18-10-2011)
เก่า 18-10-2011, 22:17   #6
halley
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว halley
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: Toyota Mighty X 1992
Engine Type: 1jbo-VVTI auto
ที่อยู่: Uttaradit
กระทู้: 33
Thanks: 459
Thanked 19 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 halley is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
1.ใช้กรองเปลือยหรือเปล่าเอ่ย ขยันล้างแอร์โฟลวเดือนละ 1-2ครั้งก็ดีนะคัฟ หรือใช้กรองเห็ดHKSก็ช่วยได้เช่นกัน
2.รถดับต้องเช็คที่ต้นทางคือปั๊มติ๊กนะคัฟ เช็คสายไฟปั๊มด้วย(มีสโลว์ปั๊มติ๊กหรือเปล่า) ก่อนจะวิเคราะห์ต่อไปที่ กรองเบนซิน เรกูเรเตอร์ หัวฉีด(รั่วไม่รั่ว)
3.น้ำมันเกียร์แนะนำT-IV นะคัฟ และกรองเกียร์ถ้าสกปรกมากก็แนะนำถอดล้างหรือเปลี่ยนใ หม่ไปเลย
1.ใช้กรองเปลือยครับ
2.ไม่แน่ใจว่ามีสโลว์ปั๊มหรือไม่ อย่างอื่นจะเช็คตามที่แนะนำครับ
3.จะทำตามที่แนะนำเช่นกัน น้ำมันเกียร์ไม่ได้ใช้ทีโฟร์ เดี๋ยวจะเปลี่ยนเลยครับ
ขอบคุณมากๆ เลยครับคุณ somtao
halley is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to halley For This Useful Post:
somtao (01-02-2012)
เก่า 22-10-2011, 12:20   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ halley อ่านกระทู้
1.ใช้กรองเปลือยครับ
2.ไม่แน่ใจว่ามีสโลว์ปั๊มหรือไม่ อย่างอื่นจะเช็คตามที่แนะนำครับ
3.จะทำตามที่แนะนำเช่นกัน น้ำมันเกียร์ไม่ได้ใช้ทีโฟร์ เดี๋ยวจะเปลี่ยนเลยครับ
ขอบคุณมากๆ เลยครับคุณ somtao
ยินดีเสมอนะคัฟผม...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:22


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels