ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#38 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo 850, 740
Engine Type: B5234T5, 2JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
สาเหตุแรกขนาดของรูที่หัวฉีดแก๊สที่เจาะมีขนาดเล็กเก ินไป แก้ไขได้โดยการเจาะรูที่มีขนาดเหมาะสม สาเหตุ ที่สอง เกิดจากการที่ไม่ได้ต่อสายจากออกซิเจนเซ็นเซอร์เข้าก ล่องแก๊ส(สายสีม่วงที่ เข้ากล่องแก๊ส) ซึ่งจะทำให้เกิด LPG injection loop ตัวอย่างคือ หัวฉีดแก๊สสั่งจ่ายแก๊ส(เปิด)ในขณะที่หัวฉีดแก๊ส(เดิ ม)ยังไม่ได้ปิด จึงอาจจะเกิดข้อผิดพลาดฟ้องในโปรแกรมได้ว่า LPG injectors fully open!!! เป็นต้น หากยังไม่ได้ต่อสายดังกล่าวแนะนำให้ต่อโดยด่วน จากนั้นจูนระบบแก๊สใหม่ ให้เวลากล่องแก๊สเรียนรู้สักระยะ จากนั้นคุณจะใช้แก๊สได้อย่างมีความสุข ไม่มี error ดังกล่าวฟ้องอีกเลย อนึ่ง สาเหตุที่อาจใกล้เคียงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวได้บ้าง คือ ลองตรวจสอบหม้อต้มดูก่อนว่าสามารถจ่ายแก๊สได้เพียงพอ กับแรงม้าของเครื่องยนต์ที่ใช้ โปรแกรมจูนแก๊สหลายๆ โปรแกรม มักบอกทั่วๆ ไปว่า การต่อสายไฟสีม่วงเข้ากับอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์เพื่อไว้ ดูค่าแลมบ์ด้า แต่ในทางปฏิบัติจะเกิดปัญหาตามสาเหตุที่สอง ที่บอกไว้ด้านบนครับ ท่านใดไม่ได้ต่อสายดังกล่าวไว้ ให้ต่อเอาไว้ด้วย ไม่ได้เสียหายอะไรครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to innovationauto For This Useful Post: |
|
|