ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#19 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo 850, 740
Engine Type: B5234T5, 2JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ลองตรวจสอบดูอีกทีว่า
1. หม้อต้มรองรับแรงม้าเครื่องยนต์ได้เพียงพอหรือเปล่า? ปกติควรหาหม้อต้มดีๆ ที่รองรับแรงม้าได้ไม่ต่ำกว่าแรงม้าของเครื่องยนต์ หรือหากจะให้ดี ควรหาหม้อต้มที่รองรับแรงม้าได้สูงกว่าแรงม้าของเครื ่องยนต์สัก 20% หากไม่พอต้องเปลี่ยนหม้อต้ม มิฉะนั้นจะแก้ปัญหาดังกล่าวไม่ได้ 2. ควรต่อสายจากออกซิเจนเซ็นเซอร์เข้ากับกล่องแก๊สด้วย( สายที่กล่องแก๊สมักใช้สีม่วง - ตรวจสอบดูอีกครั้ง) จะช่วยแก้ปัญหาเรื่อง injection full open ได้ หลายอู่มักจะไม่ต่อสายดังกล่าวไว้ให้รถลูกค้า ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to innovationauto For This Useful Post: | vampire258 (10-12-2010) |
|
|