ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mercedes
Engine Type: 2J-GE
ที่อยู่: บางแค
อายุ: 48
กระทู้: 28
Thanks: 12
Thanked 19 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1. เวลาวิ่งโดยใช้แก๊สความเร็วเกิน 100 ความร้อนของเครื่องมันขึ้นเกิน 100 ตามเกย์เดิมซึ่งเกย์มันสูงสุดที่ 120 ผมต้องจอดรถ เพื่อให้ความร้อนมันลดลงมาดูที่หม้อน้ำก็ปกติดี ไม่รั่ว ไม่ถามเกิดจากอะไร ไปเข้าอู่แถวต่างจังหวัด(ฉะเชิงเทรา )เขาบอกว่าให้ติดพัดลมเพิ่มแต่ช่างอีกร้านบอกว่าให้ล ้างหม้อน้ำหรือแทงทะลุหม้อน้ำอะไรประมาณนั้น ซึ่งกระผมก็ไม่เข้าใจ ถึงจะหาย อยากเรียนถามว่าอย่างผมต้องทำอย่างไรดีครับ
ตอบ.ล้างหม้อน้ำครับโดยการผ่าแล้วทะลวงนั่นแหล่ะครับ ส่วนราคาก็น่าจะ600 แล้วก็ใส่ซิลิโคนที่พัดลมฟรีปั้มสัก1หลอดก็พอ ตอนนี้ผมวิ่งต่างจังหวัดยาวยาวความร้อนอยู่ประมาณ60น ิดนิดเองครับ ถ้าวิ่งในเมืองก็ไม่เกินที่80ครับกระผม ส่วนที่เหลือก็ว่าตามพี่เคเลยครับ |
![]() |
![]() |
|
|