 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  31-08-2008, 23:25 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 ที่อยู่: หนองแขม กทม. อายุ: 56 
					กระทู้: 281
				 Thanks: 111 
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | 
				
				หม้อต้มไบแก๊สเทอร์โบ จูนยังไงให้นิ่ง
			 ผมใช้เครื่อง 1JZ-gte mixer 30mm. เพาเวอร์วาล์ว หม้อต้มไบแก๊สเทอร์โบ ผมจูนSENSITIVE ตั้งแต่ต่ำสุดจนถึงสูงสุดยังหาจุดที่เครื่องนิ่งยังไ  ม่ได้ จุดที่ใช้อยู่แค่เพียงกะพือน้อยที่สุดซึ่งมันน่ารำคา  ญตอนที่รถติดในเมืองแล้วใช้รอบเดินเบาปล่อยเบรคให้รถ  ใหลตามกันไป เสียงเครื่องมันจะครางฮื่อๆๆๆ ไม่เรียบ แต่พอแอร์ทำงานรอบเดินเบานิ่ง แอร์ตัดรอบก็กะพืออีก แก้ไขยังไงครับ   | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
