ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-06-2018, 17:13   #1
drinkmaster
Member
 
รูปส่วนตัว drinkmaster
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: D MAX 4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 55
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 21 Posts
คะแนน: 8 drinkmaster is on a distinguished road
1jzge vvtiอยากใช้อี20กับ85ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ

รบกวนด้วยครับ
drinkmaster is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to drinkmaster For This Useful Post:
somtao (20-06-2018)
เก่า 20-06-2018, 19:47   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 6,563
Thanks: 4,295
Thanked 2,570 Times in 1,318 Posts
คะแนน: 15 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ drinkmaster อ่านกระทู้
รบกวนด้วยครับ
กล่องยกหัวฉีดป้อปแป้กทั่วๆไปก็6-7พัน ยกหัวฉีดฉีดE85หนาๆ

อีกทางเลือกเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นน่ะคัฟ

__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานพ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 084-7035661,099-1693993/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2018, 11:17   #3
A31 CHAT UBON
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2016
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1 JZ GTE Auto
ที่อยู่: Ubonratchathani
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 A31 CHAT UBON is on a distinguished road
สำหรับผมนะครับ เคยทำมาคันหนึ่ง
ปัจจุบัน ขยับลงมาที่ E20 1JZ GTE VVTI
สูตรผมนะครับ ไม่ใช่ช่าง ทำใช้ปัจจุบันเลย
1.เปลี่ยนปั๊มติ๊กใหญ่ขึ้น
2.เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น เอา 550 cc เลย
3.ติดเรกูเลเตอร์ ปรับแรงดัน
4.เปลี่ยนหัวเทียนแบบซิ่ง ไฟมากๆ
5. ปรับบูสไฟฟ้า(นี่อาจจะไม่จำเป็นครับ)
6. โบออฟ ใหญ่ขึ้น (นี่ก็อาจจะไม่จำเป็นครับ)
7. ต่อไปก็ระบบสายน้ำมัน ที่ทนแอลกอฮอร์สูงขึ้น (แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ของเดิมติดรถอยู่ เป็นโปรแกรมหน้าครับ)
แค่นี่ผมว่าE20ก็ผ่านฉลุยแล้วครับ ลองพิจารณาดูครับ
แต่สำหรับ E85 กล่องฟ้าสักตัวครับ ตอนนี้ถอดออกแล้วครับเพราะมาใช้ E20
A31 CHAT UBON is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2018, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels