ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 43
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมใช้ MitSu Strada L200 2wd เครื่อง 1Jz-GE ฝาดำ + LPG Variable system ใช้หม้อต้มของ Magic โดยมีแรงม้าบอกที่ข้างหม้อต้มว่า 140Hp ไม่รู้จะเหมาะสมกับแรงม้ากับเครื่องตัวนี้หรือเปล่าค รับ พึ่งติดตั้งมาได้ 2 สัปดาห์ ยังไม่เจอปัญหาอะไรเลยครับ และอนาคตไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ขอบคุณครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19
![]() |
วิ่งได้ดีไม่มีปัญหาก็ใช้ได้
อนาคตก็ไม่น่ามีปัญหา 2 ปีก็เปลี่ยนหม้อ พันกว่าบาท ส่วนเรื่องแรงม้าว่ากันทีหลัง ว่าแต่เครื่อง j เราจะได้ใช้แรงม้าสูงสุดซึ่งก็ไม่รู้ว่าเท่าไรกันแน่ สักวันละกี่นาที มันอาจจะโดดน้ำหนีตอนที่ลงเรือมาจาก japan ไปสัก 100 ตัวแล้วก็ได้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
แก๊สจ่ายในรอบสูงๆ พอไม่ต้องเปลี่ยนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
นี่เองคือต้นกำเนิดของ ม้าน้ำ ในทะเล อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โดยส่วนมากแล้วตัวหม้อต้มเองในรุ่นธรรมดากับซุปเปอร์ มันจะต่างกันก็ชุดควบคุมในหม้อครับ อาทิสปริง ก็เท่านั้นครับ ใส่ได้ครับไม่เป็นอะไรครับ เพราะหม้อบางรุ่นมันมองที่ซีซี ครับ อย่างเมจิมันมองที่ซีซี เช่น รุ่นธรรมดา ใส่ได้ตั้งแต่ 1000-2500 ซีซี และรุ่นซุปเปอร์มันใส่ได้ตั้งแต่ 2500-4000 ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ม้ามันมาเต็มก็ได้ครับ แต่อยู่ที่ฝีมือคนวายสายไฟ เพราะช่างบางคนมีวายริ่งตรงรุ่นกับเครื่องของเรา
วายแล้วยังไม่จบเลยครับ ผมยกตัวอย่างเครื่อง 2J-GE VVTi (ETCS-i) เครื่องตัวแสบตัวนี้ ถ้าช่างวายริ่งสายไฟแบบครบๆ มันยังเกเรเลยครับ จากประสบการณ์ของผมสายไฟบางเส้นจะต่อเข้า ECU ไม่ได้ครับ เพราะจะทำให้เวลาเข้าเกียร์ D จะกระชากแรงมากครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 43
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ กับคำแนะนำทุกท่าน ตอนนี้สบายใจขึ้นมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|