ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 55
Thanks: 108
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 14
![]() |
UP DATE เรื่อง แก็สหัวฉีด back fire หายแล้ว อิอิ
เรื่อง คือ หลังจากที่ ผมเปลี่ยนหัวเทียน ชุดใหม่แล้ว
เวลากดคันเร่งหนักๆ จากเกิด อาการ back fire เลยเปลี่ยน ชุดที่เพิ่ง ใส่ิไปออก แล้ว เอาชุด อื่น มาใส่ แต่ก้อ ไม่ หาย เซง ครับ ทนใช้มา สอง สาม อาทิตย์ เมื่อเช้า ตื่น เช้า อารมดี บวกกับ ว่างงาน เลยเอา หัวเทียน ชุด ที่เพิ่งเปลี่ยน NGK 6 เอามาตั้ง ระยะห่างเขี้ยวหัวเทียน 0.8 mm และก็ เจอสายไฟปลั๊ก(สายไฟน่ะครับ) หัวเที่ยน แตก สูบ 3-4 เลยใช้ใช้ผ้าเทปพันสาย ไฟ พันๆ เเล้วประกอบกลับ เสร็จแล้วลองเอาไป กด หนักๆ ดู หายเลยครับ มัน เป็นอะไรที่สุดยอดมาก 55 รู้สึก ภูมิใจในตัวเอง อิอิ ทั้งนี้ทั้งนั้นผมไม่รู้หรอกครับว่า เพราะสายไฟ หรือ หัวเที่ยน ปล. ขอขอบคุณ พี่ๆ ทุกคนที่แนะนำความรู้ ต่างๆ ด้วย น่ะครับ ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to maxza1988 For This Useful Post: | Apple JZ Power (08-01-2013), borancar (08-01-2013), clashlove (18-04-2013), Jeab Klong7 (08-03-2013), Khun_Thian (11-01-2013) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | Apple JZ Power (08-01-2013), i_herejoke (13-01-2013), Jeab Klong7 (08-03-2013), joe-civil@jz (11-03-2013), Khun_Thian (11-01-2013), maxza1988 (08-01-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ยินดีด้วยครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: | maxza1988 (08-01-2013) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยินดีด้วยครับ ที่หาจนเจอ ผมใช้มิกก็เคยเจอ แบบนีเหมือนกัน ช่างเครื่องมันเปลี่ยนกล่องเปลี่ยนหัวเทียนเปลี่ยนจา นจ่าย ไม่หาย เลยไม่เชิ่อมัน ไปร้านพรศักดิ์แก๊ส ช่างลองเปลี่ยนสายหัวเทียนหาย ลองสายเก่าก็เป็น ตรวจสอบแล้วสายรั่ว เลยจำได้แม่นเลย ไม่คิดว่าแก๊สหัวฉีดก็เป็นเหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: D-max cab4
Engine Type: 1 JZ ge vvti
ที่อยู่: sriracha chonburi
กระทู้: 12
Thanks: 64
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่างแก๊ส บอกมา
ของผมใช้ 1Jz vvti ครับ มีอาการสะดุด แก๊สตอนแรกคิดว่าจะไปจูนแก๊ส แต่พอไปมาเมื่อวานร้านแก๊สบอกว่าไปดูคอยล์กะหัวเทียน ก่อนเพราะช่างตรวจดูเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน(ซึ่งน้ำมั นเป็นน้อยกว่า)ก็เลยต้องกลับบ้าน
แต่อาการผมเป็นไม่เยอะมากพอขับได้ เป็นเฉพาะตอนขับเบาๆหรือตอนรถติด เพราะทดสอบวิ่งทางไกลมา2-3รอบแล้วพอไปได้ แต่ยังไม่เต็มร้อย ต้องหาวิธีถอยคอยล์ออกมาดูบ้าง(ไม่มีเครื่องมือครับ: emo_toon01: ) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to art-645 For This Useful Post: | maxza1988 (07-03-2013) |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 55
Thanks: 108
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: Benz w124
Engine Type: 1J gte
ที่อยู่: bankkok
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เคยเป็นครับ 80 - 100 สะดุดมากแต่เลย 100 ไปไม่มีอาการ ทำตามพี่ในเว็บเอาท่อหดใส่ที่คอยสองชั้นหายเลยครับ เมื่อต้นปีไปเชียงใหม่มา ความเร็วเฉลี่ย140-160 พอตอนขึ้นเขามีสะดุดมั่ง แต่พอจอดสิบนาที กลับมาขับใหม่ไม่เป็นอีกเลยจนถึงบ้าน งงเหมือนกัน ต่อไปว่าจะลองทำที่หัวเทียนมั่งไม่ทราบมีผลเยอะไหมคร ับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to atigo For This Useful Post: | Apple JZ Power (07-03-2013), maxza1988 (09-03-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Back fire | kaitone | ClubJZ ! GAS | 3 | 11-07-2008 07:07 |
Back fire บ่อยๆ อะไรจะพังหรือเปล่าครับ | SPEEDKILLS-940-1J-GTE | ClubJZ ! GAS | 6 | 06-07-2008 22:42 |