ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-01-2012, 22:33   #1
N1SPECII
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว N1SPECII
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 740
Engine Type: JBO MT
ที่อยู่: เมืองแป้
กระทู้: 191
Thanks: 357
Thanked 158 Times in 68 Posts
คะแนน: 19 N1SPECII is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง N1SPECII
มิกสไลด์ระบบดูดใส่เจโบแล้วดับครับ

ของผมเจโบ ติดระบบดูด หม้อต้มสตาแก๊ส ใส่มิกสไลด์ตอนแรกใส่หน้าลิ้นสตาทไม่ได้เลยดับตลอด

พอเปลี่ยนมาใส่หน้ากรองสตาทได้วิ่งดีแต่มันได้แค่ 140-150 บูสดันแค่ 0.4 bar เองครับไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนเป็นมิกรูรึเปล่าคับ

แล้วมีสายนึงจากหม้อต้มไม่ได้ต่อไม่รู้ว่าเป็นสายอะไ รต่อเข้าแวคกั่มรถจะดับตลอด แต่พอปล่อยไม่ต่อกลับเดินเบาปกติ วิ่งได้ปกติครับ ไม่ทราบว่าเอาไว้ต่อเข้าาส่วนไหนครับ
ขอบคุณครับ
N1SPECII is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-01-2012, 23:47   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ N1SPECII อ่านกระทู้
ของผมเจโบ ติดระบบดูด หม้อต้มสตาแก๊ส ใส่มิกสไลด์ตอนแรกใส่หน้าลิ้นสตาทไม่ได้เลยดับตลอด

พอเปลี่ยนมาใส่หน้ากรองสตาทได้วิ่งดีแต่มันได้แค่ 140-150 บูสดันแค่ 0.4 bar เองครับไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนเป็นมิกรูรึเปล่าคับ

แล้วมีสายนึงจากหม้อต้มไม่ได้ต่อไม่รู้ว่าเป็นสายอะไ รต่อเข้าแวคกั่มรถจะดับตลอด แต่พอปล่อยไม่ต่อกลับเดินเบาปกติ วิ่งได้ปกติครับ ไม่ทราบว่าเอาไว้ต่อเข้าาส่วนไหนครับ
ขอบคุณครับ
ย้ายมาไว้หน้าปากลิ้นผีเสื้อครับ แล้วเจาะท่อไปเลี้ยงรอบเดินเบาด้วย ส่วนท่อที่หม้อต้มต้องต่อโดยเจาะท่ออินเตอร์ครับ แค่นี้ก็วิ่งได้เต็มไมล์แล้วครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Dittapong (04-01-2012), N1SPECII (05-01-2012), วัช69 (12-01-2012)
เก่า 05-01-2012, 22:01   #3
N1SPECII
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว N1SPECII
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 740
Engine Type: JBO MT
ที่อยู่: เมืองแป้
กระทู้: 191
Thanks: 357
Thanked 158 Times in 68 Posts
คะแนน: 19 N1SPECII is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง N1SPECII
ผมติดตั้งแบบนี้ถูกรึเปล่าครับ แต่ทำไมเวลาต่อท่ออินเตอร์เสร็จรถจะดับตลอดเลยละครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg รูปถ่าย0892.jpg (155.6 KB, ดาวน์โหลด 7 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg รูปถ่าย0894.jpg (167.4 KB, ดาวน์โหลด 8 ครั้ง)
N1SPECII is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to N1SPECII For This Useful Post:
วัช69 (12-01-2012)
เก่า 05-01-2012, 22:43   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ n1specii อ่านกระทู้
ผมติดตั้งแบบนี้ถูกรึเปล่าครับ แต่ทำไมเวลาต่อท่ออินเตอร์เสร็จรถจะดับตลอดเลยละครับ
ก็ถูกน่ะครับ ที่หม้อต้มจะต้องต่อท่อลมค่อมหน้าหลังน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
วัช69 (12-01-2012)
เก่า 23-01-2012, 20:07   #5
sanpecht
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 sanpecht is on a distinguished road
ของผมก้อต่อแบบหน้าลิ้นน่ะครับ ส่วนท่ออีกเส้นต่อไว้หลังอินเตอร์ครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg DSCF00651.jpg (73.5 KB, ดาวน์โหลด 14 ครั้ง)
sanpecht is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:00


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels