ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-12-2008, 08:21   #1
rock_rock49
Member
 
รูปส่วนตัว rock_rock49
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: TOYOTA HILUX MIGHTY-X
Engine Type: 1JZ-GTE/MT
ที่อยู่: นครศรีธรรมราช ,พัทลุง,สตูล
กระทู้: 51
Thanks: 16
Thanked 21 Times in 15 Posts
คะแนน: 17 rock_rock49 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rock_rock49 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง rock_rock49
เดินเบาแก๊สแร้วสั่น

ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรคับเดินเบาด้วยแก๊สแร้วเครื่ องสั่นรอบเครื่องประมาณ 6-8 ร้อยรอบ

แต่วิ่งได้ปกติตอนบูทมีสะดุดบ้างบางครั้ง

แต่ใช้น้ำมันไม่เป็นเครื่องเดินเรียบปกติดีคับ

ผู้รู้ช่วยหน่อยคับ
rock_rock49 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to rock_rock49 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (16-02-2015)
เก่า 26-12-2008, 11:59   #2
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 17 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rock_rock49 อ่านกระทู้
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรคับเดินเบาด้วยแก๊สแร้วเครื่ องสั่นรอบเครื่องประมาณ 6-8 ร้อยรอบ

แต่วิ่งได้ปกติตอนบูทมีสะดุดบ้างบางครั้ง

แต่ใช้น้ำมันไม่เป็นเครื่องเดินเรียบปกติดีคับ

ผู้รู้ช่วยหน่อยคับ
แก๊สระบบไหนครับ เบื้องต้นคงต้องลองจูนรอบเดินเบาใหม่เพราะอาจจะบางหร ือหนาไปก็ทำให้สะดุดได้ครับ แรงดันหม้อต้มตอนรอบเดินเบาก็สำคัญถ้าสูงมากเกินไปแก ๊สหนาก็สะดุดได้ครับ
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (16-02-2015)
เก่า 26-12-2008, 19:34   #3
rock_rock49
Member
 
รูปส่วนตัว rock_rock49
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: TOYOTA HILUX MIGHTY-X
Engine Type: 1JZ-GTE/MT
ที่อยู่: นครศรีธรรมราช ,พัทลุง,สตูล
กระทู้: 51
Thanks: 16
Thanked 21 Times in 15 Posts
คะแนน: 17 rock_rock49 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rock_rock49 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง rock_rock49
เป็นระบบหัวฉีดคับ

แร้วแรงดันหม้อต้มปรับตรงไหนคับ

ที่หม้อต้มมีสายแวคคัมด้วยคับไม่ทราบว่ามีไว้ทำ ไมคับ
rock_rock49 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to rock_rock49 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (16-02-2015)
เก่า 26-12-2008, 23:21   #4
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 17 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rock_rock49 อ่านกระทู้
เป็นระบบหัวฉีดคับ

แร้วแรงดันหม้อต้มปรับตรงไหนคับ

ที่หม้อต้มมีสายแวคคัมด้วยคับไม่ทราบว่ามีไว้ทำไมคับ
ต้องดูว่าใช้หม้อต้มรุ่นไหน และเจาะรูหัวฉีดขนาดเท่าไหร่เหมาะสมกับเครื่องหรือไม ่ประมาณนี้ครับมันต้องมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ซึ่งคงต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญครับเพราะต้องเปิดโปรแกรม เทียบค่าระหว่างแก๊สกับน้ำมันด้วยครับเวลาจูน ของผมใช้หม้อต้ม AG ใช้หกเหลี่ยมขันที่ตัวหม้อต้มได้เลยส่วนว่าขันแล้วแร งดันเป็นเท่าไหร่ต้องดูที่โปรแกรมจูนถึงจะรู้ครับ เบื้องต้นเวลาจูนก็ปรับค่าการจ่ายแก๊สใกล้เคียงน้ำมั นมากที่สุดลองสลับเป็นน้ำมันดูด้วยครับเครื่องจะต้อง ไม่มีอาการหอบหรือสะดุด ถ้ามีอาการหอบก็จูนต้องจูนใหม่ครับ ส่วนในรายละเอียดมีอีกเยอะครับเช่นการชดเชยอุณหภูมิ แรงดัน ซึ่งคงต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญครับ
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (16-02-2015)
เก่า 27-12-2008, 01:49   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ต้องดูว่าใช้หม้อต้มรุ่นไหน และเจาะรูหัวฉีดขนาดเท่าไหร่เหมาะสมกับเครื่องหรือไม ่ประมาณนี้ครับมันต้องมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ซึ่งคงต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญครับเพราะต้องเปิดโปรแกรม เทียบค่าระหว่างแก๊สกับน้ำมันด้วยครับเวลาจูน ของผมใช้หม้อต้ม AG ใช้หกเหลี่ยมขันที่ตัวหม้อต้มได้เลยส่วนว่าขันแล้วแร งดันเป็นเท่าไหร่ต้องดูที่โปรแกรมจูนถึงจะรู้ครับ เบื้องต้นเวลาจูนก็ปรับค่าการจ่ายแก๊สใกล้เคียงน้ำมั นมากที่สุดลองสลับเป็นน้ำมันดูด้วยครับเครื่องจะต้อง ไม่มีอาการหอบหรือสะดุด ถ้ามีอาการหอบก็จูนต้องจูนใหม่ครับ ส่วนในรายละเอียดมีอีกเยอะครับเช่นการชดเชยอุณหภูมิ แรงดัน ซึ่งคงต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญครับ
ตามนั้นอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (16-02-2015)
เก่า 27-12-2008, 07:21   #6
rock_rock49
Member
 
รูปส่วนตัว rock_rock49
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: TOYOTA HILUX MIGHTY-X
Engine Type: 1JZ-GTE/MT
ที่อยู่: นครศรีธรรมราช ,พัทลุง,สตูล
กระทู้: 51
Thanks: 16
Thanked 21 Times in 15 Posts
คะแนน: 17 rock_rock49 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rock_rock49 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง rock_rock49
ขอบคุณคับเดี่ยวผมจาลองดู
rock_rock49 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to rock_rock49 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (16-02-2015)
เก่า 27-12-2008, 07:27   #7
rock_rock49
Member
 
รูปส่วนตัว rock_rock49
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: TOYOTA HILUX MIGHTY-X
Engine Type: 1JZ-GTE/MT
ที่อยู่: นครศรีธรรมราช ,พัทลุง,สตูล
กระทู้: 51
Thanks: 16
Thanked 21 Times in 15 Posts
คะแนน: 17 rock_rock49 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rock_rock49 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง rock_rock49
ถามต่ออีกนิดคับ

ไม่เกี่ยวกะระบบจุระเบิดใช่ไหมคับ

เพราะน้ำมันใช้ได้ปกติดี
rock_rock49 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to rock_rock49 For This Useful Post:
tatizoodlor (16-02-2015)
เก่า 27-12-2008, 07:53   #8
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 17 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rock_rock49 อ่านกระทู้
ถามต่ออีกนิดคับ

ไม่เกี่ยวกะระบบจุระเบิดใช่ไหมคับ

เพราะน้ำมันใช้ได้ปกติดี
น่าจะเป็นที่แก๊สครับ
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post:
tatizoodlor (16-02-2015)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:35


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels