ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
|
ปัญหาเกิดหลังจากเปลื่ยนหัวฉีด
ตอนรื้อเปลื่ยนหัวฉีดมีสายไฟบางเส้นที่ผมต้องตัดสายไ ฟออกก่อน พอเปลี่ยนหัวฉีดเสร็จก็ใส่สายไฟกลับเหมือนเดิม(หรือเ ปล่าไม่แน่ใจครับ) เสร็จแล้วก็ติดเครื่อง ปรากฏว่าติดไม่ได้แล้วมีเสียงระเบิดดังปุ้งๆ แล้วมีกลิ่นน้ำมันออกที่ปลายท่อไอเสีย อยากรบกวนถามท่านผู้รู้หน่อยครับว่า ผมได้ไปตัดต่อสายตรงใหนผิดหรือไม่ครับ..รถผมติดแก๊สแ บบมิกนะครับ ""เครียดอยางแรงครับ" ขอบคุณครับ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ต้นซัง For This Useful Post: | tatizoodlor (25-05-2015) |
|
|