ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-03-2015, 22:31   #1
khwan1j
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว khwan1j
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: L200 cyclone
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: bkk-เพชรเกษม81-เอกชัยบางบอน5
กระทู้: 279
Thanks: 2,644
Thanked 242 Times in 99 Posts
คะแนน: 15 khwan1j is on a distinguished road
ฮั่นแน่ๆแสดงว่าน้ากิจ ไปดันเค้าบ่อยแน่ๆเลย55+
__________________
..........................
-ถึงจะเก่า-ถึงจะแก่-แต่ก็ไม่แย่ตอนสิ้นเดือน-


ผมขวัญครับเพชรเกษม81-เอกชัยบางบอน5-กทม.
khwan1j is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to khwan1j For This Useful Post:
anan naksiri (07-03-2015), somtao (09-03-2015)
เก่า 07-03-2015, 22:57   #2
anan naksiri
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว anan naksiri
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 anan naksiri is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khwan1j อ่านกระทู้
ฮั่นแน่ๆแสดงว่าน้ากิจ ไปดันเค้าบ่อยแน่ๆเลย55+
แถวระยอง ดีเซลเยอะครับ น้าขวัญ. ต้องจัดหน่อยเดี๋ยวจะหาว่า เจ อ่อน ครับ
anan naksiri is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-03-2015, 21:14   #3
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18 Khun_Thian is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khwan1j อ่านกระทู้
ฮั่นแน่ๆแสดงว่าน้ากิจ ไปดันเค้าบ่อยแน่ๆเลย55+
ผมต่างหากครับที่โดนดันตลอด


[quote=anan naksiri;907126]
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
ถ้าเล่นถนนนะเดิมๆใส่ปรับบูสเฟืองท้ายจัดๆหน่อยก็ชิว แล้วครับ แค่รู้จักใช้ข้อดีของvvtiแค่นั้นเอง ดันรางใบเดียวไม่น่ากลัวหรอกครับ :emo_toon1

ข้อดียังไงครับ. ช่วยอธิบายหน่อยครับน้า. ส่วนตัวผมว่าสู้ฝาเก็ดไม่ใด้ครับ. มาแบบเต็มๆ
ข้อดีของvvtiเต็มระบบคือคลิกดาวน์หรือสับเกียร์แล้วม าเลยไม่ต้องรอรอบ แต่คันเร่งต้องถึงไม่งั้นบูสจะร่วงเหลือครึ่งเดียว ถึงจะดึงไม่หนักแต่นี่แหละข้อดีอีกอย่าง คือเวลาเล่นถนนมันจะไม่แถถ้าไม่เจอคลื่นบนถนน
ถ้าข้อดีของดีเซลคือทอร์คเยอะกว่า แน่นอนว่าสู้ไม่ได้แน่ เราก็ใส่เฟืองท้ายเบอร์สูงเพื่อเพิ่มแรงบิดลงล้อแทนค รับ ทีนี้ทอร์คพอกันแต่เราได้เปรียบตรงที่ทนกว่า เดิมๆม้าก็เยอะกว่า รอบเยอะกว่า(ลากเข้าไปดิ) และปลด180แล้วก็ได้200แน่ๆถึงจะใส่เฟือง4.5(9/41ก็เห อะ) และผมเล่นแก๊สด้วย

ปล.ช่วงล่างต้องแน่นด้วยนะ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
anan naksiri (09-03-2015), Jeab Klong7 (11-03-2015), ชบาแดง (09-03-2015)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากรู้สเปคเกียร์ 1jz Gtevvti Ects และ2jz Ge Vvti TEE007 ClubJZ ! Talk 0 26-02-2014 21:09


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels