 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-10-2014, 15:49 | #9 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2009 Car Brand: Cefiro A31 Engine Type: 1JZ-GTE-E8 ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ตัวแคล้งไม่เคยถอดเหมือนกันครับ เชียงกงเอากาวแดงทามาตอนประกอบเปลี่ยนแคล้งมาให้ครับ ส่วนอ่างที่ถอดมาเนื่องจากตอนขนส่งเครื่องแล้วอ่างมั  นวางกระแทกมาเลยบุบนิดหน่อย(มาเห็นเอาตอนใช้มาเป็นปี  )ด้วยความไม่สบายใจเรื่องปริมาณน้ำมันเครื่องเลยถอดอ  อกมาเคาะให้เหมือนเดิมครับ ส่วนพี่ที่ว่าถอดไม่ออก ผมเอาค้อนยาง+ใบเลื่อยหักเจียร์ปลายให้คม+เกียงของช่ างสี ค่อยๆเคาะแล้วก็แซะเอาครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย khwan : 29-10-2014 เมื่อ 15:54. | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
