ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มันแรงเวอร์ ไปอ่ะครับพี่ แค่แตะคันเร่ง ก็มาแรงมากเลยครับ ไม่เคยได้ยินเสียงเครื่องกะเสียงท่อเลยครับ ได้ยินแต่เสียงพัดลมจริงๆอ่ะครับ ดังโคตรๆเลยอ่ะครับพี่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พัดลมไฟฟ้าจริงด้วย ![]() ผมคิดว่า 1UZ vvti มีแต่ Hydraulic กับฟรีปั้มซะอีก งั้นเดี๋ยวหาให้ใหม่ต้องเอาของ Celsior
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณล่วงหน้านะคราบ.....
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เอาสายโซลินอยด์ที่อยู่หน้าเครื่อง มาตัดต่อใส่รีเรย์ครับ ถ้าต่อครบวงจร พัดลมจะเบา ถ้าขาดวงจรพัดลมจะแรง แล้วเอาปลายอีกด้านมามาต่อกับเทอร์โมสวิชท์ ของ Toyota Ae 100 ที่ท่อน้ำด้านล่างหม้อน้ำครับ ถ้าน้ำร้อนถึงจุดที่เทอร์ทำงานจะตัดวงจร พัดลมจะแรงทันทีครับ ผมแปลงใส่สปอร์ตไรเดอร์ใช้งานดีมากครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองดู file ตาม link นี้ครับ http://www.lextreme.com/forums/showthread.php?t=16485 http://www.mediafire.com/download/n0...g+Diagrams.zip
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 25-06-2014 เมื่อ 09:03. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: | Chaichana_p (25-06-2014) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดูจนตาลายเลยครับพี่ตู่ ได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยครับ แต่หาพัดลมไฮดรอลิกไม่เจออ่ะครับ เจอแต่พัดลมไฟฟ้าอ่ะครับ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ตู่นะครับ พยายามกันต่อไปครับ เพื่อความสมบูรณ์ของUZ-VVTIของพวกเราครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|