ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วิ่งดีอยู่ครับ แต่พัดลมไฮดดรลิก ตอนเดินเบา ก็แรงกำลังดีนะครับ แต่พอแตะคันเร่งนิดเดียว เสียงก็มาพร้อมกับแรงลม สนั่นหวั่นไหวเลยครับ ยิ่งเร่ง ก็ยิ่งแรงมาก ทำให้กินกำลังเครื่องมากเหมือนกันนะครับ เคยลองต่อไฟตรงๆเข้าโซลินอยปั้มไฮโดรลิก พัดลมเบาดีจัง แล้วก็ลองต่อร่วมเทอร์โมพัดลมของเครื่อง4afe ก็ใช้ได้นะครับ แต่พอความร้อนได้ พัดลมก็ทำงานแรงเต็มที่เหมือนกันครับ ก็เลยอยากทราบวิธีการต่อ เข้ากับกล่องecu น่ะครับ ทราบมาว่าพัดลมมันจะไม่แรงเต็มที่เวลาเร่งเครื่องน่ะ ครับ ผมว่ามันจะทำให้ Uzของพวกเราวิ่งได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นอ่ะครับ รบกวนพี่ๆหน่อยนะคราบ.....
ศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้ผมต้องไปงานทำบุญ3วันอ่ะครับพี่ เลยไม่ได้เอารถไปแจมกะพวกพี่ๆเลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chaichana_p : 10-06-2014 เมื่อ 11:14. |
![]() |
![]() |
|
|