 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  17-12-2013, 18:24 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2013 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i ที่อยู่: Bangkok อายุ: 31 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 21 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				อยากจะทราบว่ามีพี่ๆท่านไหน โม1jz Gte Vvti บ้างครับ
			 อยากจะทราบว่ามีพี่ๆท่านไหนโม 1JZ GTE VVTI บ้างครับพอดีว่าผมจะวางเครื่อง jzbo vv อยู่แต่เห็นคิดว่าไม่ค่อยมีกระทู้ไหนค่อยเขียนกับ jbo vv เลย ก็เลยอยากจะทราบว่ามีพี่ๆท่านไหนมีแนวทางในการ โม บ้างครับ และ อะไหล่ ไม่vv สามารถนำมาใส่กับ vv ได้ใช่ไหมครับ  | 
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to jordramintra For This Useful Post: |  Apple JZ Power (17-12-2013), i_herejoke (22-12-2013), opol2 (25-01-2014), SatitpongJ (17-12-2013), somtao (19-12-2013) | 
|  17-12-2013, 19:39 | #2 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Dec 2009 Car Brand: 525 Engine Type: 1J BO-v ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone อายุ: 49 
					กระทู้: 490
				 Thanks: 1,360 
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ใส่กล่องจูน ปลดบูส ใส่ท่อสักชุด หัวเทียน สาย แล้วรีบทำเบรคเลยครับ  | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: | 
|  17-12-2013, 21:23 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2013 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i ที่อยู่: Bangkok อายุ: 31 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 21 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้วพวกหัวฉีด แคม 2j bo  ธรรมดา นี้เอามาใส่พวก 1jbo vv ได้ไหมครับ อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆครับพี่พอดีเพิ่งเริ่มเล่น       | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to jordramintra For This Useful Post: |  somtao (19-12-2013) | 
|  20-12-2013, 20:32 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
 - หัวฉีดให้ใช้ 3s direct coil - ปรับบูตไฟฟ้าอีกตัว แหล่มครับ -เทอร์โบห่อหมกอีกชุด อะไหล่ ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกันได้เป็นบางชิ้นเท่านั่นครับ เช่น ไดชาร์จ คอมแอร์ เป็นต้นครับ น้ำมันเกียร์ต้อง T-IV เท่านั้นนะครับ เบิกศูนย์โตโยต้าครับ น้ำมันเครื่องก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ เน้น สังเคราะห์แท้ครับ เครื่อง วีวีทีไอแต่งซิ่งโมเพิ่ม ส่วนใหญ่ก็ในรถดริฟอะครับ เพียบเบย อิอิ 
				__________________ ลายเซ็นต์     แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย i_herejoke : 20-12-2013 เมื่อ 20:36. | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to i_herejoke For This Useful Post: | 
|  20-12-2013, 21:07 | #5 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Mar 2011 Car Brand: toyota corona Tt133 Engine Type: 1 JZ GTE vvti ETCS ที่อยู่: singbuli อายุ: 46 
					กระทู้: 72
				 Thanks: 438 
		
			
				Thanked 52 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to SatitpongJ For This Useful Post: |  Apple JZ Power (20-12-2013), i_herejoke (21-12-2013) | 
|  21-12-2013, 06:51 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: ลพบุรี 
					กระทู้: 99
				 Thanks: 42 
		
			
				Thanked 121 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | สังเกตุ รถดริฟในบ้านเรา ส่วนใหญ่ กำลังเครื่อง ไม่ต่ำกว่า500hp 50% จะเป็นเครื่อง JZ vvti ทั้งนั้นครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: |  i_herejoke (21-12-2013) | 
|  21-12-2013, 06:56 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: ลพบุรี 
					กระทู้: 99
				 Thanks: 42 
		
			
				Thanked 121 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | ดูอย่างคันนี้ Lexus is-c  เครื่อง 2JZ-GTE vvti 1200แรงม้า +nos ด้วย  รถดริฟของ Daigo Saito  เทพดริฟของญี่ปุ่น คันนี้เอาไปหวดในรายการ Formula drift ที่อเมริกา เอาไว้ไปหวดกับรถเมกา เครื่องตระกูล LS v8 6000cc แล้วก็เป็นแชมป์3ปีซ้อนด้วยครับ บ้านเค้าเล่น vvti ทั้งนั้นเลยครับ  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย NACKVESPA : 21-12-2013 เมื่อ 06:59. | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: | 
|  21-12-2013, 11:04 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 231
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | หลายคันฝาเครื่องvvtiแต่ใส้ในไม่่มีvvtiแล้วก็เยอะคร  ับ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: | 
|  22-12-2013, 01:38 | #9 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2013 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i ที่อยู่: Bangkok อายุ: 31 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 21 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้วมันจะโมได้ม้าเยอะๆเหมือนตัวธรรมดาไหมครับ เพราะผมตั้งเพดานไว้ประมาณสัก 400 ม้า *-* แต่บูสไฟฟ้าใส่แล้วนี้เค้าห้ามปรับเกินกี่บาร์ครับ พอดีได้ profec B II มาครับ ยังไม่ค่อยรู้เลย อีกอย่างรถกว่าจะเสร็ดปีหน้าด้วย     แล้ว vvti อย่างเราๆจะหมกอะไรได้บ้างอะครับ พอดีกลัวว่ามันจะรอรอบ เพราะผมเคยขับ แต่ 1JZ GTE มันจะแตกต่างกันไหม เพราะเพิ่งจะหัดมาลองเล่น vvti ขอบคุณพี่ๆที่ให้ความรู้ครับ | 
|   |   | 
|  22-12-2013, 09:16 | #10 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: ลพบุรี 
					กระทู้: 99
				 Thanks: 42 
		
			
				Thanked 121 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | อ้างถึง: 
 โมได้ซิครับ จงภูมิใจใช้ vvti ครับผม | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: |  Apple JZ Power (22-12-2013) | 
|  22-12-2013, 09:21 | #11 | 
| Junior Member | |
|   |   | 
| The Following 6 Users Say Thank You to ronnavit_k For This Useful Post: |  Apple JZ Power (22-12-2013), khwan1j (23-12-2013), NACKVESPA (22-12-2013), opol2 (25-01-2014), SatitpongJ (24-12-2013), ป้อมjz (04-01-2014) | 
|  22-12-2013, 15:57 | #12 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: ลพบุรี 
					กระทู้: 99
				 Thanks: 42 
		
			
				Thanked 121 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: |  khwan1j (23-12-2013) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| ตอนนี้ไม่ทราบว่าใครยังใช้ FixMix กับตระกูล VVTI บ้างครับ | montonn | ClubJZ ! GAS | 7 | 07-10-2011 23:20 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
