ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-12-2013, 21:23   #1
jordramintra
Junior Member
 
รูปส่วนตัว jordramintra
 
วันที่สมัคร: Jul 2013
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 30
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 jordramintra is on a distinguished road
แล้วพวกหัวฉีด แคม 2j bo ธรรมดา นี้เอามาใส่พวก 1jbo vv ได้ไหมครับ อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆครับพี่พอดีเพิ่งเริ่มเล่น
jordramintra is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jordramintra For This Useful Post:
somtao (19-12-2013)
เก่า 20-12-2013, 20:32   #2
i_herejoke
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว i_herejoke
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: รถเก๋ง เก่าๆๆ กับ รถกะบะ ผุผุ
Engine Type: เบนซิน 6 สูบ,ดีเซล 4 สูบ
ที่อยู่: Suphanburi
อายุ: 39
กระทู้: 279
Thanks: 743
Thanked 716 Times in 192 Posts
คะแนน: 14 i_herejoke is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง i_herejoke
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jordramintra อ่านกระทู้
แล้วพวกหัวฉีด แคม 2j bo ธรรมดา นี้เอามาใส่พวก 1jbo vv ได้ไหมครับ อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆครับพี่พอดีเพิ่งเริ่มเล่น
-ใส่สป้อกเกตแคมฝั่งไอเสียได้ครับแต่ฝั่งไอดีไม่ได้คร ับ แคมฝั่งวีวีทีไอ ไม่เหมือนกับเจธรรมดาครับ วีวีทีไอ มันจะมีเฟืองวีวีทีไอเพิ่มเข้ามา ไอ้หัวโตๆ อ่ะครับ
- หัวฉีดให้ใช้ 3s direct coil
- ปรับบูตไฟฟ้าอีกตัว แหล่มครับ
-เทอร์โบห่อหมกอีกชุด
อะไหล่ ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกันได้เป็นบางชิ้นเท่านั่นครับ เช่น ไดชาร์จ คอมแอร์ เป็นต้นครับ
น้ำมันเกียร์ต้อง T-IV เท่านั้นนะครับ เบิกศูนย์โตโยต้าครับ
น้ำมันเครื่องก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ เน้น สังเคราะห์แท้ครับ

เครื่อง วีวีทีไอแต่งซิ่งโมเพิ่ม ส่วนใหญ่ก็ในรถดริฟอะครับ เพียบเบย อิอิ
__________________
ซ็ต์


แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย i_herejoke : 20-12-2013 เมื่อ 20:36.
i_herejoke is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to i_herejoke For This Useful Post:
A(RT131) (20-12-2013), abbmong (20-12-2013), Apple JZ Power (20-12-2013), khwan1j (23-12-2013)
เก่า 20-12-2013, 21:07   #3
SatitpongJ
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว SatitpongJ
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota corona Tt133
Engine Type: 1 JZ GTE vvti ETCS
ที่อยู่: singbuli
อายุ: 45
กระทู้: 72
Thanks: 438
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 15 SatitpongJ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ i_herejoke อ่านกระทู้
-ใส่สป้อกเกตแคมฝั่งไอเสียได้ครับแต่ฝั่งไอดีไม่ได้คร ับ แคมฝั่งวีวีทีไอ ไม่เหมือนกับเจธรรมดาครับ วีวีทีไอ มันจะมีเฟืองวีวีทีไอเพิ่มเข้ามา ไอ้หัวโตๆ อ่ะครับ
- หัวฉีดให้ใช้ 3s direct coil
- ปรับบูตไฟฟ้าอีกตัว แหล่มครับ
-เทอร์โบห่อหมกอีกชุด
อะไหล่ ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกันได้เป็นบางชิ้นเท่านั่นครับ เช่น ไดชาร์จ คอมแอร์ เป็นต้นครับ
น้ำมันเกียร์ต้อง T-IV เท่านั้นนะครับ เบิกศูนย์โตโยต้าครับ
น้ำมันเครื่องก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ เน้น สังเคราะห์แท้ครับ

เครื่อง วีวีทีไอแต่งซิ่งโมเพิ่ม ส่วนใหญ่ก็ในรถดริฟอะครับ เพียบเบย อิอิ
ท่านโจ๊กเขาทำประมาณนี้แน่เลย 555
SatitpongJ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to SatitpongJ For This Useful Post:
Apple JZ Power (20-12-2013), i_herejoke (21-12-2013)
เก่า 21-12-2013, 06:51   #4
NACKVESPA
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NACKVESPA
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 14 NACKVESPA is on a distinguished road
สังเกตุ รถดริฟในบ้านเรา ส่วนใหญ่ กำลังเครื่อง ไม่ต่ำกว่า500hp 50% จะเป็นเครื่อง JZ vvti ทั้งนั้นครับ
NACKVESPA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post:
i_herejoke (21-12-2013)
เก่า 21-12-2013, 06:56   #5
NACKVESPA
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NACKVESPA
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 14 NACKVESPA is on a distinguished road
ดูอย่างคันนี้ Lexus is-c เครื่อง 2JZ-GTE vvti 1200แรงม้า +nos ด้วย รถดริฟของ Daigo Saito เทพดริฟของญี่ปุ่น คันนี้เอาไปหวดในรายการ Formula drift ที่อเมริกา เอาไว้ไปหวดกับรถเมกา เครื่องตระกูล LS v8 6000cc แล้วก็เป็นแชมป์3ปีซ้อนด้วยครับ

บ้านเค้าเล่น vvti ทั้งนั้นเลยครับ






แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย NACKVESPA : 21-12-2013 เมื่อ 06:59.
NACKVESPA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to NACKVESPA For This Useful Post:
Apple JZ Power (22-12-2013), i_herejoke (21-12-2013), khwan1j (23-12-2013)
เก่า 21-12-2013, 11:04   #6
auto587
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17 auto587 is on a distinguished road
หลายคันฝาเครื่องvvtiแต่ใส้ในไม่่มีvvtiแล้วก็เยอะคร ับ
auto587 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post:
Apple JZ Power (22-12-2013), boy1jbo (21-12-2013), i_herejoke (21-12-2013)
เก่า 22-12-2013, 01:38   #7
jordramintra
Junior Member
 
รูปส่วนตัว jordramintra
 
วันที่สมัคร: Jul 2013
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 30
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 jordramintra is on a distinguished road
แล้วมันจะโมได้ม้าเยอะๆเหมือนตัวธรรมดาไหมครับ เพราะผมตั้งเพดานไว้ประมาณสัก 400 ม้า *-*
แต่บูสไฟฟ้าใส่แล้วนี้เค้าห้ามปรับเกินกี่บาร์ครับ
พอดีได้ profec B II มาครับ ยังไม่ค่อยรู้เลย อีกอย่างรถกว่าจะเสร็ดปีหน้าด้วย

แล้ว vvti อย่างเราๆจะหมกอะไรได้บ้างอะครับ พอดีกลัวว่ามันจะรอรอบ เพราะผมเคยขับ แต่ 1JZ GTE มันจะแตกต่างกันไหม เพราะเพิ่งจะหัดมาลองเล่น vvti

ขอบคุณพี่ๆที่ให้ความรู้ครับ
jordramintra is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
ตอนนี้ไม่ทราบว่าใครยังใช้ FixMix กับตระกูล VVTI บ้างครับ montonn ClubJZ ! GAS 7 07-10-2011 23:20
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels