ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: ViGo 4 Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti
ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้
อายุ: 42
กระทู้: 50
Thanks: 101
Thanked 51 Times in 17 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เชคโค้ดกับเปิดกล่องดูรอยไหม้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
สงสัยน่าจะเป็นเซ็นเซอร์ปีกผีเสื้อเสีย อาการเหมือนกล่องสั่งตัด ถ้าเช็คโค้ดได้จะดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 3s-gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 12
Thanked 49 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ดูตัว C ในกล่องด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
|
หายแล้วครับ มารายงานอาการครับ
ผมลองทำดูหลายอย่างเหมือนกันครับ 1.เปลี่ยนหัวเทียน 6 หัว 2.เอาท่อหด หุ้มหัวเทียนทั้ง 6 หัว (ส่วนตัวมีความรู้สึกว่ามันไม่แน่นพอ) 3.ล้างทำความสะอาดกรองเปลีอย 4.ปรับ แรงดันหม้อต้มให้น้อยลง (ขัน 6 เหลี่่ยมตรงกลางหม้อต้ม ไปทางสัญญาลักษ์ " - " ประมาณ 1/8 ของวงกลม) หลังการแก้ อาการแบ็คฟาย หายไป สามารถ เร่งได้ทุกช่วง มีความรู้สึกว่าประหยัดขึ้น รถมีกำลังขึ้น ปล.ตอนถอดหัวเทียน สังเกตุว่า มีน้ำมันเครื่องเยอะมากขังอยู่ที่เครื่อง ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง j vvti คันเร่งสาย สามารถใช้แพดเดิ้ลชิปได้ไหมครับ | buzz_ae | ClubJZ ! Talk | 5 | 26-03-2014 20:44 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
ช่วยด้วย 1jzge vvti ของผมวิ่งได้100 เอง | kengkipi | ClubJZ ! GAS | 6 | 31-07-2008 14:45 |
1jz-ge vvti fixmix กิน5-6 โลก๊าบ ช่วยด้วย! | Rambo | ClubJZ ! GAS | 3 | 07-01-2008 19:19 |