ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมคิดว่าปัจจุบันก็ ok แล้วนะครับ รถยนต์แต่ละยี่ห้อยังเถียงกันอยู่เลยสังเกตจากอุณหภู มิวาล์วน้ำแต่ละยี่ห้อออกแบบมาไม่เท่ากัน Toyota เปิดที่ 82 คงจะไม่ แนะนำต่ำกว่า 80 Honda 78, Mitsu 76.5 จึงไม่มีข้อสรุปที่ตายตัว แต่ที่แน่ๆใกล้ 100 เกินไปมันอันตรายเพราะหากน้ำเดือดแล้วมันจะเป็นหนังค นละม้วนควบคุมไม่ได้ เวลาคอมแอร์ทำงานแล้วอุณหภูมิเพิ่มมากแค่ไหนครับ? เดาได้หลายอย่าง เช่น รอบตก volt ตก พัดลมเบาลง? หากใช้พัดลมไฟฟ้าอย่างเดียวแล้วแยก relay ไม่ขาด, Load เครื่องมากขึ้น, พัดลมไฟฟ้าอุณหภูมิจะขึ้นๆลงๆตลอดเวลาจะไม่นิ่งเหมือ นไฮดรอลิค
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
|
|