ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2013, 12:00   #6
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nontiyud อ่านกระทู้
ไปเปิดอ่านของต่างประเทศ(นิวซีแลนด์) บางคนก็บอกไม่เกิน80องศา(วาล์วน้ำ71องศา) บางคนก็ประมาณ85-90 บางคนก็90-95แล้วแต่สภาพอากาศ


ของผมตอนนี้วิ่งก็อยู่ประมาณ85-90. รถติดๆก็86-92
ถ้าเจอฝนก็83-85 วัดจากobd. ปกติไหมครับ ? ตอนแรกมีโปรเจ็คหม้อน้ำอลูมิเนียมไม่รู้ผลที่ได้จะคุ ้มกับเงินที้ลงไปไหม ตอนนี้ใช้หม้อน้ำทองแดงอยู่

มีคำถามอีกอย่างครับ ทำไมเวลาคอมแอร์ทำงานแล้วอุณหภูมิเพิ่มครับ?ผมมสังเก ตมาพักใหญ่ๆ ของผมย้ายแผงแอร์อยู่ใต้ท้องแล้ว หน้าเครื่องก็หม้อน้ำอย่างเดียวโล่งๆเลย

ขอบคุณครับ

ผมคิดว่าปัจจุบันก็ ok แล้วนะครับ
รถยนต์แต่ละยี่ห้อยังเถียงกันอยู่เลยสังเกตจากอุณหภู มิวาล์วน้ำแต่ละยี่ห้อออกแบบมาไม่เท่ากัน Toyota เปิดที่ 82 คงจะไม่ แนะนำต่ำกว่า 80
Honda 78, Mitsu 76.5 จึงไม่มีข้อสรุปที่ตายตัว
แต่ที่แน่ๆใกล้ 100 เกินไปมันอันตรายเพราะหากน้ำเดือดแล้วมันจะเป็นหนังค นละม้วนควบคุมไม่ได้

เวลาคอมแอร์ทำงานแล้วอุณหภูมิเพิ่มมากแค่ไหนครับ?
เดาได้หลายอย่าง เช่น รอบตก volt ตก พัดลมเบาลง? หากใช้พัดลมไฟฟ้าอย่างเดียวแล้วแยก relay ไม่ขาด, Load เครื่องมากขึ้น, พัดลมไฟฟ้าอุณหภูมิจะขึ้นๆลงๆตลอดเวลาจะไม่นิ่งเหมือ นไฮดรอลิค
__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
kkk (12-11-2013), vtp24 (11-11-2013)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels