ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: jeep
Engine Type: 4.0L
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 114
Thanks: 0
Thanked 105 Times in 47 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ไปเปิดอ่านของต่างประเทศ(นิวซีแลนด์) บางคนก็บอกไม่เกิน80องศา(วาล์วน้ำ71องศา) บางคนก็ประมาณ85-90 บางคนก็90-95แล้วแต่สภาพอากาศ
ของผมตอนนี้วิ่งก็อยู่ประมาณ85-90. รถติดๆก็86-92 ถ้าเจอฝนก็83-85 วัดจากobd. ปกติไหมครับ ? ตอนแรกมีโปรเจ็คหม้อน้ำอลูมิเนียมไม่รู้ผลที่ได้จะคุ ้มกับเงินที้ลงไปไหม ตอนนี้ใช้หม้อน้ำทองแดงอยู่ มีคำถามอีกอย่างครับ ทำไมเวลาคอมแอร์ทำงานแล้วอุณหภูมิเพิ่มครับ?ผมมสังเก ตมาพักใหญ่ๆ ของผมย้ายแผงแอร์อยู่ใต้ท้องแล้ว หน้าเครื่องก็หม้อน้ำอย่างเดียวโล่งๆเลย ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nontiyud For This Useful Post: | vtp24 (11-11-2013) |
|
|